x close

หนุ่มอินเดียป่วย เครียดจัดราดน้ำมันตัวเอง จุดไฟเผาจนระเบิด ดับสยองคาที่นอน

          หนุ่มอินเดียป่วย เครียดทนไม่ไหว ตัดสินใจเทน้ำมันราดตัวเอง ก่อนจุดไฟเผาร่าง ไหม้เป็นตอตะโก ดับสยองคาที่นอนภายในห้องเช่า


          วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้ในห้องเช่าแห่งหนึ่งพื้นที่ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงรีบประสานรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่กู้ชีพรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นอาคารสูง 6 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 2 ชาวบ้านพยายามช่วยกันใช้ถังดับเพลิงฉีดดับไฟไม่ให้ลุกลาม

          ตรวจสอบภายในห้องพบผู้บาดเจ็บคือ นายธีรุวดี มารี ประกาศ อายุ 32 ปี ชาวอินเดีย สภาพถูกไฟเผาทั่วร่างดำเป็นตอตะโกนอนอยู่บนที่นอน เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลและรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ภายในห้องยังได้กลิ่นน้ำมันเบนซินเหม็นไปทั่วห้อง มีถังพลาสติกถูกไฟเผายังไม่หมดบนที่นอน


          สอบสวนเพื่อนร่วมงานของผู้ตายซึ่งมีสัญชาติเดียวกัน เล่าว่า ผู้ตายทำงานเป็นซูเปอร์ไวเซอร์คุมงานบริษัทแห่งหนึ่ง พักที่ห้องที่เกิดเหตุคนเดียวได้ 3 ปีแล้ว เมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้วผู้ตายเกิดไม่สบาย นอนรักษาอยู่ที่โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ตรวจโควิด 19 แต่ไม่พบเชื้อ หลังจากหายป่วยก็ออกมาทำงานตามปกติ

          กระทั่ง 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายไม่ได้ไปทำงาน ไม่มีใครรู้ว่าเพราะอะไร ก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ห้องตรงข้ามผู้ตายก็ต้องสะดุ้งตื่น เพราะได้ยินเสียงระเบิดดังขึ้นจึงรีบเปิดประตูมาดูเห็นแสงไฟในห้องผู้ตาย จึงตะโกนร้องให้คนช่วยเหลือ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเครียดเรื่องอาการป่วยของตัวเอง และระแวงเรื่องโควิด 19 หรืออาจจะเครียดเรื่องส่วนตัว จึงซื้อน้ำมันมาราดตัวเองทั่วร่างกายและที่นอน จากนั้นนอนคิดถึงปัญหาอยู่นานทำให้ไอระเหยน้ำมันอัดไปทั่ว ก่อนตัดสินใจจุดไฟทำให้เกิดแรงอัดเสียงดังคล้ายระเบิด กระจกห้องแตกกระจาย เกิดเพลิงไหม้อย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างสืบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป




ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอินเดียป่วย เครียดจัดราดน้ำมันตัวเอง จุดไฟเผาจนระเบิด ดับสยองคาที่นอน อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 15:55:07 3,024 อ่าน
TOP