x close

ย้อนเรื่อง คู่กรณีพ่อแม่ไวท์ ณวัชร์ พบเป็นลูกผู้พิพากษา เคยต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟน เป็นข่าวดัง




           คู่กรณีพ่อแม่ไวท์ ณวัชร์ พบเป็นลูกผู้พิพากษา เคยก่อเหตุต่อยพนักงานหญิงร้านมือถือเป็นข่าวดังเมื่อปี 61 ก่อนกลับมาป่วนสังคมอีกครั้ง ครอบครัวไวท์แจ้งข้อหาหนัก เอาผิดถึงที่สุด

พ่อไวท์ ณวัชร์
           จากกรณี ไวท์ ณวัชร์ นักแสดงวัยรุ่น เปิดเผยเรื่องราวของพ่อและแม่ ถูกชายคู่กรณีทำร้าย มีการชกต่อยและใช้ค้อนตีหัวพ่อ และตบหน้าแม่ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางครอบครัวหนุ่มไวท์ ก็ยังหาสาเหตุไม่ได้ เพราะยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องกันมาก่อน มีแต่คู่กรณีที่พยายามขับรถจี้ท้าย ก่อนจะมาปาดหน้าแล้วลงมาทำร้าย และต่อมาทราบว่า ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกของข้าราชการระดับสูงในขบวนการยุติธรรมด้วยนั้น

อ่านข่าว : พ่อไวท์ เผยตำรวจโทร. หาบอกพ่อคู่กรณีใหญ่โต อย่าออกสื่อ - ค้นประวัติมีคดีอื้อ !

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสุรศักดิ์ พ่อของไวท์ เปิดเผยหลังให้ปากคำกับตำรวจที่ สภ.บางกรวย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุไปซื้อ KFC ในปั๊มและกำลังจะออกมา ทางคู่กรณีก็หักหัวรถออกมาเลย เราทั้ง 2 ฝ่ายไม่ได้บีบแตรใส่กัน ไม่รู้สาเหตุมาจากเพราะอะไร พอมาถึงถนนใหญ่ก่อนลงอุโมงค์พระราม 5 คู่กรณีก็ขับมาจี้ท้ายรถ ตนเลยขับหนีและเบรกเพื่อให้เขานำหน้าไป แต่เขาเบี่ยงขวามาตัดหน้าและเบรกเพื่อให้ชนท้ายและลงมาทำร้ายร่างกาย รู้สึกเหมือนมีของแข็งโดนที่หัว จากนั้นได้ผลักคู่กรณีออกไป และได้มีการต่อสู้กันเพื่อป้องกันตัว วันนี้ได้นำกล้องมาจากแท็กซี่มาเป็นหลักฐานให้ตำรวจ

ลูกผู้พิพากษา ทำร้ายพ่อแม่ไวท์ ณวัชร์
           ด้าน นายไพศาล เรืองฤทธิ์ ทนายความ กล่าวว่า ในเบื้องต้นคู่กรณีมีหลายฐานความผิด มีทั้งเรื่องการข่มขู่ การคุกคาม การทำให้เสียทรัพย์ และการทำร้ายร่างกาย ดูพยานหลักฐานเพิ่มเติมก่อนจากผลทางการแพทย์ แต่มีข้อหาหนักอยู่ อาจจะได้ข้อหาใหญ่ด้วย เท่าที่ทราบจากข่าวคือ ฝั่งคู่กรณีมีประวัติการรักษาตัวทางจิต แต่ตอนเกิดเหตุยังมีสติสัมปชัญญะ และเคยเกิดเหตุลักษณะแบบนี้เมื่อหลายปีก่อนมาแล้วครั้งหนึ่ง อยากให้ผู้ปกครองของคู่กรณีนำไปดูแลและรักษาไม่ให้ก่อเหตุกับผู้อื่นอีก ส่วนเรื่องคดีทางครอบครัวไวท์จะดำเนินคดีถึงที่สุด

           ไวท์ ณวัชร์กล่าวว่า ที่โพสต์ลงไอจีเพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่ม เนื่องจากพ่อกับแม่ตนเป็นผู้ถูกกระทำ ส่วนเรื่องที่คู่กรณีเข้ามาคอมเมนต์นั้นเพิ่งมาเห็นในภายหลัง โดยเขาพิมพ์มาว่า "เดี๋ยวเจอกันในศาล เป็นดาราอย่าโง่" แต่ตนไม่ตอบอะไรเพราะไม่ได้รู้จักกัน

           ขณะที่ ThaiPBS เปิดเผยว่า จากข้อมูลพบว่าชายผู้ก่อเหตุ มีประวัติเคยคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นมาก่อนแล้วเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา เป็นการทำร้ายร่างกายพนักงานขายโทรศัพท์กลางห้างสรรพสินค้าและปรากฏเป็นข่าวดัง เนื่องจากเป็นลูกของผู้พิพากษาระดับสูงในสังกัดสำนักงานศาลยุติธรรม

ลูกผู้พิพากษา ต่อยพนักงานหญิงร้านไอโฟน
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ น.ส.ปุ๋ย พนักงานขายโทรศัพท์ ซึ่งเคยเป็นผู้เสียหายถูกลูกผู้พิพากษาระดับสูงทำร้าย เล่าในรายการโหนกระแสว่า เมื่อ 3 ปีก่อน เคยถูกคู่กรณีทำร้ายด้วยการตบหน้า หลังเข้ามาโวยวายจะเปลี่ยนสินค้า ขณะที่ตนติดพูดคุยกับลูกค้าคนอื่นอยู่ ครั้งนั้นคู่กรณีก็พูดทำนองว่าไม่กลัวกฎหมาย ต่อมาเขาก็มาขอโทษ ชดใช้ค่าเสียหายให้ 5 หมื่นบาท บอกว่าจะไม่ทำอีก ไม่คิดว่า 2-3 ปีต่อมาจะมาก่อเหตุอีก

           โฆษกสำนักงานศาลยุติธรรม ชี้แจงว่า ผู้ก่อเหตุเป็นลูกของบุคลากรศาลยุติธรรมจริง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องส่วนบุคคลไม่เกี่ยวกับองค์กร ยืนยันว่า จะไม่มีบุคลากรใดที่หน้าที่โดยไม่ชอบได้เพราะเป็นการกระทำที่ผิดต่อกฎหมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ThaiPBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนเรื่อง คู่กรณีพ่อแม่ไวท์ ณวัชร์ พบเป็นลูกผู้พิพากษา เคยต่อย พนง. หญิงร้านไอโฟน เป็นข่าวดัง อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 13:27:22 64,689 อ่าน
TOP