x close

สาวสวยช่วยซื้อของเด็กตามสี่แยก แบบเหมา ๆ ไม่ต้องทอน เกิดเป็นภาพที่เห็นแล้วใจฟู

        เปิดคลิปสาวสวย ช่วยซื้อของ 2 พี่น้องเดินตากฝนขาย จ่ายให้เกินราคาแบบไม่ต้องทอน จนเกิดเป็นภาพไวรัลชวนยิ้ม ขอบคุณในน้ำใจจริง ๆ

        สถานการณ์โควิด 19 ในประเทศที่ยังอยู่ในขั้นวิกฤตขณะนี้ คนทุกระดับได้รับผลกระทบหมด ถ้าไม่ติดเชื้อ ก็ใช้ชีวิตอยู่อย่างยากลำบาก โดยเฉพาะคนที่ต้องหาเช้ากินค่ำ ที่ต้องดิ้นรนมากกว่าคนอื่น ๆ อย่างเช่นเหตุการณ์ในคลิปวิดีโอนี้
    
        เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Maya Ravisara - เมญ่า รวิสรา ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่เจ้าตัวให้การช่วยเหลือพี่น้องคู่หนึ่ง ที่เดินขายของตามสี่แยกไฟแดง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาชาวโซเชียลชื่นชมอย่างมาก ที่เธอช่วยเหมาซื้อของ จนเกิดเป็นภาพที่ได้เห็นก็คือความดีใจของพี่น้องคู่นี้ ที่พากันวิ่งกระโดดโลดเต้นกลับบ้านด้วยความดีใจ หลังต้องเดินขายของท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

        ช่วยเหลือคน

        จากคลิปจะเห็นว่า คุณเมญ่า เปิดกระจกพูดคุยคนพี่ที่เดินเอาของมาขาย เมื่อสอบถามจึงทราบว่าขายน้ำส้ม 3 ถุง 300 บาท เมื่อได้ยินอย่างนั้น คุณเมญ่าเลยยินดีจ่ายให้เลย 500 บาท และบอกให้กลับบ้านเลยนะ ซึ่งเมื่ออีกฝ่ายได้ยินแบบนั้น ก็ตอบขอบคุณด้วยเสียงสั่นเครือ ก่อนจะวิ่งกลับไปที่ริมถนนที่มีน้องชายยืนรออยู่ และทั้งคู่ก็พากันวิ่งกลับบ้านด้วยท่าทีดีใจกันอย่างเห็นได้ชัด

        ทั้งนี้ ภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์ต่อพร้อมข้อความชื่นชมจำนวนมาก เพราะถือเป็นภาพที่ทำให้สามารถยิ้มได้บ้างในช่วงที่สถานการณ์แบบนี้ จากการช่วยเหลือซึ่งกันและกันของคนไทยด้วยกันเอง

ช่วยเหลือคน

ช่วยเหลือคน

ช่วยเหลือคน

ช่วยเหลือคน


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Maya Ravisara - เมญ่า รวิสรา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยช่วยซื้อของเด็กตามสี่แยก แบบเหมา ๆ ไม่ต้องทอน เกิดเป็นภาพที่เห็นแล้วใจฟู อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 10:48:04 7,718 อ่าน
TOP