x close

ใจหาย... คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศปิดร้านถาวรเซ่นโควิด หาเจ้าของใหม่ให้น้องทั้ง 28 ตัว

            คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศปิดร้านถาวรเซ่นโควิด 19 หลังไปต่อไม่ไหว พร้อมหาเจ้าของใหม่ให้น้องหมาทั้ง 28 ตัว ขอคนจะรับไปดูแลต้องมีคุณสมบัติเหล่านี้

คาเฟ่หมาเชียงใหม่

           กลายเป็นเรื่องราวที่คนรักน้องหมาต่างช่วยกันส่งกำลังใจ กรณีวันที่ 2 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก Smile Dog Cafe คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศปิดกิจการลง เนื่องจากผลกระทบจากโควิด 19 ยอมรับว่า นี่คือสิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น ที่ผ่านมาทางร้านทำดีที่สุดแล้ว แต่ด้วยร้านได้รับผลกระทบมานานนับปี จนไม่สามารถไปต่อไหว การเลี้ยงน้องหมานั้นมีค่าใช้จ่ายสูงมากจึงต้องตัดสินใจเช่นนี้ โดยร้านจะเปิดให้ได้ลาน้องหมาจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ จากนี้ทางร้านจำเป็นต้องหาบ้านใหม่ให้น้อง ๆ  28 ตัว ขอคนที่รักและสนใจน้องจริง ๆ โดยให้ติดต่อทางร้านด้วยตัวเองเท่านั้น และมีเงื่อนในการอุปการะ ดังนี้

          
คาเฟ่หมาเชียงใหม่

           1. ต้องมีจิตใจที่รักน้องหมาเป็นอย่างมากเลี้ยงน้องได้ตลอดชีวิต

           2. มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง บ้านมีรั้วรอบขอบชิด มีพื้นที่ให้น้องได้วิ่งเล่น อย่างไม่ลำบาก

           3. ไม่ให้กับฟาร์มและไปทำพันธุ์ต่อเด็ดขาด

           4. มีเงินซัพพอร์ตน้องในเรื่องการเลี้ยงดูหลัก ๆ เช่น อาหาร วัคซีน แผ่นฉี่ ยามน้องเจ็บป่วย และอื่น ๆ (ข้อนี้สำคัญมาก หากใครไม่พร้อมอย่าเอาน้องไปเป็นภาระให้ลำบากเลย)

           5. ต้องส่งความเคลื่อนไหว ความเป็นอยู่ให้กับทางเราทุกเดือน จนครบ 6 เดือน

           6. ทุกคนต้องวางเงินมัดจำค่าตัวน้อง ตามที่ร้านกำหนดแต่ละตัว หากทำตามกติกาได้ ครบ 6 เดือน เราจะคืนเงินให้ท่านทั้งหมดทันที

           ร้านระบุอีกว่า น้องหมาของร้านได้รับการฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดี อึฉี่เป็นที่ ฟังคำสั่งเบื้องต้นได้ เป็นมิตร ไม่ดุร้าย และขี้อ้อนเป็นอย่างมาก สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมากที่คอยซัพพอร์ต และคอยแวะเวียนมาหาเสมอมา ในวันนี้เราไปต่อไม่ไหวจริง ๆ เป็นทางเดียวที่ทุกชีวิตจะอยู่รอด และมีชีวิตที่ดีขึ้น เราเสียใจที่สุดในชีวิตกับการสิ้นสุดในครั้งนี้ และที่ผ่านมาเราทำดีที่สุดแล้วจริง ๆ ลาก่อน

           ทั้งนี้ ร้านได้มีการโพสต์ร่างสัญญาเบื้องต้นในการส่งมอบน้องหมาให้กับเจ้าของใหม่ โดยขอหลักฐานยืนยันตัวตนทั้งบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และรูปถ่ายของบ้านหลาย ๆ มุมประกอบการพิจารณา นอกจากนี้ยังมีการเผยเงินมัดจำน้องหมาแต่ละตัว เริ่มต้นที่ พันธุ์ชิวาว่า ขนยาว มัดจำ 1,500 บาท และสูงสุดคือพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ คิดเงินมัดจำ 5,000 บาท โดยร้านให้จองคิวก่อนล่วงหน้าและมาลงทะเบียนเองที่ร้านเท่านั้น อยากให้ลูกค้ามาสัมผัสและทำความคุ้นชินกับน้อง ๆ ให้รู้ว่าตัวไหนเหมาะสมในการเลี้ยงที่สุด โดยร้านจะใช้เวลาพิจารณาและประกาศผลพร้อมกันในวันที่ 15 สิงหาคม นี้


คาเฟ่หมาเชียงใหม่
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจหาย... คาเฟ่หมาเชียงใหม่ ประกาศปิดร้านถาวรเซ่นโควิด หาเจ้าของใหม่ให้น้องทั้ง 28 ตัว อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 13:47:56 29,587 อ่าน
TOP