x close

หนุ่มทำทีส่งภาพอวดสาว ไม่รู้สักนิด จะโป๊ะแรงเพราะรูปอาหาร โชว์ชัด ๆ แอบซุกกิ๊กไว้

          หนุ่มทำทีส่งภาพอวดสาว ทำอาหารอยู่จ๊ะที่รัก ไม่รู้สักนิด จะโป๊ะแรงเพราะอาหารมื้อนี้ สาวตาเหยี่ยวจับผิดได้อย่างไว ใครกันที่อยู่ข้างตัวเธอ

โป๊ะแรงเพราะรูปอาหาร โชว์ชัด ๆ แอบซุกกิ๊กไว้
ภาพจาก kayla_paeth

          มีวิธีการมากมายเหลือเกิน ที่สาว ๆ มักใช้เป็นตัวจับผิดคนรัก ว่าเขากำลังนอกใจแอบซุกกิ๊กไว้หรือไม่ ทั้งรอยลิปสติกที่คอเสื้อ ข้อความแชตในโทรศัพท์ หรือแม้กระทั่งข้าวของที่ใครบางคนเผลอทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้า จะเป็นต่างหู แหวน หรือแม้กระทั่งชั้นใน

          อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้สาวรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์จับชู้ของแฟนหนุ่มในแบบที่อาศัยความตาไวเข้าว่า โดยที่ฝ่ายชายก็คงไม่คาดคิดว่าแค่รูปอาหารธรรมดา ๆ ที่ส่งมาให้เธอนั้น จะทำให้ตัวเองโป๊ะแตกซะได้

โป๊ะแรงเพราะรูปอาหาร โชว์ชัด ๆ แอบซุกกิ๊กไว้
ภาพจาก kayla_paeth

          โดยเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า สาวรายดังกล่าวมีชื่อว่า เคย์ลา วัย 26 ปี จากชิคาโก สหรัฐฯ เธอได้ออกมาเปิดหลักฐานที่ทำให้ตัวเองรับรู้ว่า ชายที่กำลังคุย ๆ ด้วยอยู่นั้น ไม่ได้มีเธอเพียงแค่คนเดียว เพราะในขณะที่เขากำลังคุยอยู่กับเธอนั้น เขาก็มีสาวอื่นอยู่ข้างกาย

          และมันโป๊ะแตกเพราะภาพที่เขาส่งมาให้เธอดู ว่าตัวเองกำลังทำอาหารอยู่

          หากมองผ่าน ๆ ภาพนี้ก็คงไม่มีอะไร แต่ด้วยความตาไวราวกับเหยี่ยว อะไรบางอย่างที่โผล่มาในเห็นในมุมเล็ก ๆ ของภาพ กลับจับโฟกัสของเคย์ลาได้ในทันที

โป๊ะแรงเพราะรูปอาหาร โชว์ชัด ๆ แอบซุกกิ๊กไว้
ภาพจาก kayla_paeth

          และสิ่งที่ว่านั่นก็คือ ภาพมือของผู้หญิงที่เป็นเงาสะท้อนบริเวณเตา ซึ่งเคย์ลาถึงกับบอกได้เลยว่า เจ้าหล่อนทั้งติดเล็บปลอม สวมแหวน มีกำไลข้อมือ แถมยังสวมแอปเปิลวอทช์ สีโรสโกลด์ซะด้วย

          ต้องบอกเลยว่า หลังจากคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลง TikTok ก็มีคนเข้ามาชมคลิปนี้กันเพียบกว่า 8.2 แสนวิวแล้ว หลายคนยังทึ่งกับทักษะตาไวของเธอคนนี้ บอกเลยว่าตัวเองยังไม่ทันสังเกตเห็นเลยด้วยซ้ำ และมีสาวอีกคนบอกเลยว่า "พวกผู้ชายเค้าไม่รู้กันหรือไงนะ ว่าพวกเราก็คือนักสืบดี ๆ นี่เอง"


ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทำทีส่งภาพอวดสาว ไม่รู้สักนิด จะโป๊ะแรงเพราะรูปอาหาร โชว์ชัด ๆ แอบซุกกิ๊กไว้ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2564 เวลา 16:49:54 28,461 อ่าน
TOP