x close

หนุ่มง่วงจัด แปรงฟันแบบเบลอ ๆ เผลอกลืนแปรงลงท้อง ตาสว่างวิ่งโร่หาหมอ ช่วยด้วย

 
             หนุ่มจีนง่วงนอนจัด เผลอกลืนแปรงสีฟันยาว 15 เซนติเมตร ลงท้อง ระหว่างลุกขึ้นมาแปรงฟันตอนเช้า โร่หาหมอให้ช่วยเอาออกด่วน

 กลืนแปรงสีฟันลงท้อง
ภาพจาก ettoday.net

           วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซนทรัล เผยเรื่องราวสุดแปลกจากประเทศจีน หนุ่มรายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อ) จากเมืองไถโจว ในมณฑลเจียงซู โร่ไปขอทีมแพทย์ให้ช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน ภายหลังจากประสบเหตุไม่คาดคิด เผลอกลืนแปรงสีฟันลงท้อง..

           ตามรายงาน หนุ่มผู้เคราะร้ายเผยว่า เขาตื่นมาในตอนเช้าขณะที่ยังสะลึมสะลือและได้เข้าไปแปรงฟันในห้องน้ำ แต่วันนั้นง่วงมากกว่าปกติ เลยเผลอทำแปรงสีฟันพลาสติกขนาดยาว 15 เซนติเมตร หลุดเข้าคอ ในตอนนั้นเขาก็พยายามจะดึงออกมาแต่ไม่สำเร็จ จนแปรงหลุดลงคอหายไปทั้งด้าม

           จากนั้นเขารู้สึกไม่สบายภายในลำคอ จึงรีบขับรถไปโรงพยาบาลท้องถิ่นเพื่อขอความช่วยเหลือ ภายหลังจากเอกซเรย์พบว่าแปรงสีฟันเข้าไปติดอยู่ในกระเพาะอาหารจริง แพทย์จึงเตรียมการช่วยเหลือโดยวิธีผ่าตัดแบบส่องกล้อง

 กลืนแปรงสีฟันลงท้อง
ภาพจาก ettoday.net

           อย่างไรก็ตาม การดำเนินการเป็นไปด้วยความลำบากเนื่องจากแปรงสีฟันพลาสติกมีความลื่นมาก ทางทีมแพทย์จึงจำเป็นต้องทำให้วัตถุแปลกปลอมดังกล่าวอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม ก่อนจะใช้บ่วงดักจับส่วนบนของแปรงแล้วดึงออกมา

           หวัง เจียนร่ง นายแพทย์หัวหน้าภาควิชาระบบทางเดินอาหารของโรงพยาบาลในไถโจว เผยว่า เคสดังกล่าวนับว่าแปลกมากจากเท่าที่เคยพบมา ก่อนหน้านี้เคยได้ยินกรณีคนไข้ง่วงนอนมากจนเผลอคิดว่าสบู่เหลวเป็นยาสีฟัน แต่เคสนี้เป็นครั้งแรกที่พบว่าง่วงจนกลืนแปรงสีฟันเข้าท้องเช่นนี้



ขอบคุณข้อมูลจาก odditycentral.com








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มง่วงจัด แปรงฟันแบบเบลอ ๆ เผลอกลืนแปรงลงท้อง ตาสว่างวิ่งโร่หาหมอ ช่วยด้วย อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2564 เวลา 17:21:09 4,919 อ่าน
TOP