x close

แม่หัวใจสลาย พาลูกปวดท้องส่ง รพ. ไร้การเหลียวแล สุดท้ายตายต่อหน้าแม่

          แม่เล่าเหตุการณ์พาลูกไปโรงพยาบาล แต่กลับถูกพยาบาลเกี่ยงหน้าที่กัน สุดท้ายลูกเสียชีวิตต่อหน้า คิดว่าถึงมือหมอลูกจะรอด พ้อ เราไม่ใช่คนร่ำรวย เลยไม่มีค่าในสายตาพวกคุณ

แม่หัวใจสลาย พาลูกปวดท้องส่ง รพ.

          วันที่ 4 สิงหาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพขณะพาลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยระบุว่า ถึงโรงพยาบาลเมื่อคืน ตอนนี้รู้ว่าทำอะไรอะไรไม่ได้แค่อยากระบาย พาลูกไปถึงโรงพยาบาลประมาน 3 ทุ่มครึ่ง เรียกพยาบาลคนแรกบอกไม่ได้ทำหน้าที่ตรงนี้ จน 4 ทุ่มกว่าเรียกอีก บอกว่าน้องไม่ไหวตาลายหายใจไม่ออก บอกว่าให้รอถ้าไม่อยากไปที่อื่นจะรักษาที่นี่ต้องรอ เราเข็นลูกไปเข้าห้องน้ำ 3 รอบ ลูกเข้าห้องน้ำ 5 ทุ่ม ลูกคอตก เรียกมาดูเอาเครื่องวัดความดันมาวัดเเล้ววัดอะไรไม่ขึ้น หันมาถามเรา หลับหรือเปล่า เพลียหรือเปล่า เราถามทำไมวัดไม่ขึ้น รีบเข็นลูกเข้าไปปั๊มหัวใจ สุดท้ายปั๊มไม่ทันลูกเราหมดลมหายใจไปต่อหน้า

          อยากถามเหมือนกัน ถ้าคนนั้นเป็นลูกเป็นหลานเป็นคนที่รักของพวกคุณคุณจะรู้สึกยังไง ถ้าคุณสนใจสักนิด คงยังช่วยเหลือชีวิตเค้าไว้ได้ พอลูกเราตายพากันเดินออกมาดูคนไข้ที่นอนรอหน้าห้องฉุกเฉินกันเต็มเลยถามเตียงนั้นเตียงนี้ นาทีชีวิตมันมีค่าสำหรับคนที่เขาใกล้ตาย ไม่มีใครอยากจะตาย ขอให้ลูกเราเป็นเคสที่ขอให้คุณใส่ใจคนไข้บ้าง เราเข้าใจว่าคนไข้เยอะ แต่ถ้าเป็นหนักขอให้มาดูบ้างไม่ใช่ปฎิเสธ เเล้วก็บอกให้รอรอจนลมหายใจสุดท้าย รู้ไหมทรมารใจเเค่ไหน ใส่ใจบ้างค่ะ รูปสุดท้ายของชีวิตที่ไม่คิดว่าจะหมดลมหายใจ เเม่ขอโทษนะ สำหรับคนที่อยากรู้ โรงพยาบาลหนึ่งเเถวคลองสาน

แม่หัวใจสลาย พาลูกปวดท้องส่ง รพ.

          โดยผู้โพสต์ได้ระบุเพิ่มเติมว่า ผลการชันสูตรศพเบื้องต้นรู้รายละเอียดแค่ว่าไม่ติดโควิด 19 ตั้งเเต่วันนั้นวันที่ตูนเจ็บ เเม่พาส่งโรงพยาบาลใจเเม่ไม่เคยคิดว่าลูกจะตาย เพราะถึงมือหมอเเล้ว ได้เเต่โทษตัวเองที่ทำไมไม่ได้ทำอะไรได้มากกว่านั้น หลับตาไม่ลงข้าวยังกลืนไม่ลงอยากให้พวกพยาบาลพวกหมอที่นั่นเป็นเหมือนเราบ้างคุณจะรู้มั้ยว่าใจเรามันเจ็บเเค่ไหนที่ต้องเห็นลูกขาดใจต่อหน้า ไม่ได้เตรียมใจไว้เลยว่ามันจะจบเเบบนั้น ชีวิตคนทั้งคนคุณรู้มั้ยชีวิตเขาไม่มีพ่อ พ่อเค้าตายตั้งเเต่เขา 4 ขวบ ชีวิตเขามีเเค่เราคนเดียวที่เหลือในชีวิต

          เราไม่ใช่คนร่ำรวย หาเช้ากินค่ำชีวิตเลยไม่มีค่าในสายตาพวกคุณ คนคนนึงต้องมาตายเพราะความมักง่ายของพวกคุณ ขอให้ชีวิตพวกคุณได้เจอเเบบนี้ สุดท้ายนี้เเล้ว ขอให้ลูกของเเม่ไปอยู่ในที่ที่ดี ไปสู่ภพภูมิที่ดีเเม่อโหสิให้ลูกทุกอย่าง ถึงเราทะเลาะกันบ่อยเพราะดื้อ เเต่เราก็เข้าใจกันดี เเม่รู้ว่ารักเเม่ ไม่ต้องห่วงเเม่ เเม่จะอยู่ให้ได้ เเม้ว่าวันนี้ชีวิตเเม่มันว่างเปล่าไม่อยู่ข้าง ๆ เเม่ต้องอยู่ให้ไหว ขอให้พระเจ้าคุ้มครองอวยพรให้ลูกเเม่มีความสุขไปอยู่ในสวรรค์ ชาติหน้าขอเราได้เจอกันอีกนะ...รัก เเม่ขอโทษที่ไม่ได้มีให้เเบบพ่อเเม่คนอื่นเขา ทำให้ลำบากมาตั้งเเต่เด็ก เเต่ก็เข้มเเข็งเเละผ่านมันมาได้เสมอ....คิดถึงตลอดไป...

แม่หัวใจสลาย พาลูกปวดท้องส่ง รพ.


ขอบคุณข้อมูลจาก สปริงนิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่หัวใจสลาย พาลูกปวดท้องส่ง รพ. ไร้การเหลียวแล สุดท้ายตายต่อหน้าแม่ โพสต์เมื่อ 4 สิงหาคม 2564 เวลา 16:55:25 17,419 อ่าน
TOP