x close
hilight > ข่าวบันเทิงเกาหลี

ฉาวกระฉ่อน ! ดารารุ่นใหญ่ชื่อดัง วัย 76 ปี ทำสาวรุ่นลูกท้อง-ไล่ไปทำแท้ง

| 39,651 อ่าน


               สื่อเกาหลีตีข่าว คิมยงกอน ดารารุ่นใหญ่ชื่อดังวัย 76 ปี ทำแฟนสาวรุ่นลูกท้อง ซ้ำไล่ให้ไปทำแท้ง หลังคบหากันลับ ๆ มากว่า 13 ปี


                กลายเป็นข่าวฉาวกระฉ่อนวงการบันเทิงเกาหลีใต้เลยทีเดียว เมื่อล่าสุดสื่อเกาหลีได้ออกมาตีข่าวของ คิมยงกอน วัย 76 ปี ดารารุ่นใหญ่มากฝีมือที่เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีในบทพ่อจากซีรีส์ยอดฮิตหลายเรื่อง หลังมีข่าวการตั้งครรภ์ของแฟนสาวรุ่นลูกวัย 37 ปี แต่ดาราดังได้บังคับให้เธอไปทำแท้ง

                ตามรายงานของสื่อดัง Dispatch เผยว่า หญิงสาววัย 37 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ คิมยงกอน ฐานบังคับให้เธอไปทำแท้ง โดยหญิงสาวรายดังกล่าวนั้นเป็นแฟนสาวของ คิมยงกอน ซึ่งเธอเผยว่า "ฉันคบกับเขาอย่างลับ ๆ มา 13 ปี ตอนนี้เขาอยากให้ฉันและชีวิตน้อย ๆ ในตัวฉันหายไปจากชีวิตของเขา ฉันจึงอดคิดไม่ได้ว่าเขาขาดความรับผิดชอบและเห็นแก่ตัว" เธอยังกล่าวอีกว่า เมื่อเธอบอกเขาว่ากำลังตั้งครรภ์ เขาก็ต่อต้านการตั้งครรภ์ของเธอโดยทันที

                โดยหญิงสาวได้ยื่นฟ้องต่อนักแสดงดังเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2564 ในข้อหาพยายามทำแท้งโดยบังคับ ซึ่งตามกฎหมายแพ่งของเกาหลี การกดดันให้ผู้อื่นทำแท้งถือเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมาย ด้านทนายของฝ่ายหญิงยังระบุว่า ฝ่ายดาราดังพยายามกดดันให้ลูกความของทำแท้งอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเธอปฏิเสธที่จะทำแท้ง ทั้งยังดูแลตัวเองและลูกน้อยในท้องเพียงลำพัง โดยเธอมีกำหนดคลอดในเดือนพฤศจิกายนนี้

                หลังเป็นข่าวอื้อฉาว คิมยงกอน ก็ออกแถลงขอโทษเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าเป็นความจริงและชี้แจงว่า ผมก็อยากจะแสดงความเสียใจต่อทั้งแม่และลูกจากใจจริง ผมยินดีที่จะสนับสนุนการคลอดบุตรของเธอและรับผิดชอบทุกอย่าง ทำให้ผมไม่คาดคิดว่ามันจะเกิดการฟ้องร้องทางกฎหมายขึ้น หัวใจของผมหนักอึ้งเมื่อนึกถึงหากวันหนึ่งโตขึ้นแล้วเด็กจะรู้เรื่องคดีนี้

                ดาราดัง เผยว่ารู้จักกับเธอมาเป็นเวลานาน เธอเป็นคนที่ดูแลเขาเสมอมา ตอนแรกที่ทราบข่าวการตั้งครรภ์รู้สึกแปลกใจและกังวลมากกว่าจะมีความสุข เพราะไม่ได้สัญญาหรือวางแผนจะมีอนาคตร่วมกัน ทำให้กังวลเกี่ยวกับอายุของผมและความสามารถในการเลี้ยงดูเด็ก รวมถึงความคิดเห็นของสาธารณชน และไม่รู้ว่าจะเผชิญหน้ากับลูกชายของตัวเองอย่างไร กลัวพวกเขาจะรับไมได้ จึงบอกเธอไปว่าผมไม่สามารถบอกใครได้ว่ากำลังจะมีลูก

                แม้จะขอร้องและพยายามอธิบายแล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ย้ำว่าเด็กในท้องมีค่ามากแค่ไหน และเขาจึงเริ่มสำนึกได้ ยิ่งพอบอกเรื่องนี้ให้ลูก ๆ ของเขาได้รู้ พวกเขาก็ยินดีและอ้าแขนรับ แม้เขายืนยันว่าจะรับผิดชอบเธอ แต่มันก็สายไปแล้ว เพราะเธอได้บล็อกการติดต่อและบอกให้คุยกับทนายของเธอเท่านั้น

                คิมยงกอน ยังยืนยันว่า พร้อมเจรจากับฝ่ายหญิงและรับผิดชอบทุกอย่าง และเพื่อประโยชน์ของแม่และเด็ก  เขาจะไม่ให้ความเห็นเรื่องนี้อีก และจะแจ้งบทสรุปให้ทราบอีกครั้งหลังสถานการณ์คลี่คลาย

                ทั้งนี้ สื่อเกาหลียังได้มีการเปิดเผยถึง ฮาจองอู ดาราดังซึ่งเป็นลูกชายของ คิมยงกอน หลังถูกถามถึงประเด็นข่าวของพ่อซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "นี่เป็นปัญหาส่วนตัวของพ่อผม ผมขอไม่ออกความเห็นใด ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้"
 

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop, soompi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวกระฉ่อน ! ดารารุ่นใหญ่ชื่อดัง วัย 76 ปี ทำสาวรุ่นลูกท้อง-ไล่ไปทำแท้ง อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2564 เวลา 13:27 39,651 อ่าน
TOP