x close

ทร. ขอโทษ โซเชียลว่อนภาพ แต้ว สุดาพร 4 หู-ตัดต่อ ชี้ ไม่รู้เหมือนกัน ต้นสังกัดส่งมา

          กองทัพเรือ ขออภัยหลังโซเชียลว่อนภาพ แต้ว สุดาพร ถูกตัดต่อมี 4 หู  ไม่รู้เหมือนกัน ต้นสังกัดส่งมา แจ้งว่าภาพหายาก ส่วนใหญ่มีแต่ภาพซ้อมกีฬา



          เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องที่หลายคนพูดถึง สำหรับกรณีที่โลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพ แต้ว สุดาพร สีสอนดี นักชกมวยสากลโอลิมปิก ผู้สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการมวยสากลหญิงทีมชาติไทย ที่สวมเครื่องแบบทหารพราน แต่กลับพบว่าเป็นภาพตัดต่อที่เจ้าตัวมีชื่อที่ไม่ตรง มีใบหูถึง 4 หู และใบหน้าลอยขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

          ล่าสุด (4 สิงหาคม 2564) ช่อง 3 รายงานว่า กองประชาสัมพันธ์ สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า ทางหน่วยต้นสังกัดได้ส่งมาให้เพื่อส่งให้สื่อตามที่สื่อร้องขอ จึงไม่ได้มีการตรวจสอบก่อน ด้วยความไว้วางใจ และไม่คิดว่าจะเป็นภาพตัดต่อ เลยส่งเข้ากลุ่มไลน์สื่อมวลชน


น้องแต้ว
ภาพจาก ช่อง 3

          ล่าสุด ได้สอบถามไปยังหน่วยต้นสังกัด ยอมรับว่าเป็นภาพตัดต่อ เพราะภาพสวมเครื่องแบบหายากมาก ส่วนใหญ่จะมีเป็นชุดซ้อมกีฬา จึงขอโทษสื่อมาด้วย โดยมีภาพเดียวคือภาพนี้ ภาพติดบัตร ภาพในประวัติ ในนาม อส.ทหารพราน นย. เท่านั้น

          ขณะที่ คุณวาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ก็โพสต์ขอโทษกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ว่า "วาสนา ก็ขอโทษ ด้วยค่ะ ที่ไม่ได้ตรวจสอบก่อน เพราะทาง ทร.ส่งมาเอง จึงไม่ได้ขยายภาพดูก่อนค่ะ"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทร. ขอโทษ โซเชียลว่อนภาพ แต้ว สุดาพร 4 หู-ตัดต่อ ชี้ ไม่รู้เหมือนกัน ต้นสังกัดส่งมา อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2564 เวลา 21:54:19 11,372 อ่าน
TOP