x close

แม่อัดคลิปพาลูก 6 เดือน ไปเจาะหู แม่ยิ้มปริ่ม บอกลูกแฮปปี้ เจอคนแห่เมนต์เสียงแตก


           แม่อัดคลิปพาลูกน้อยแบเบาะวัย 6 เดือน ไปเจาะหู แม่ยิ้มปริ่ม บอกลูกแฮปปี้ เจอคอมเมนต์วิจารณ์สนั่น แต่งานนี้มีความเห็นสองฝ่าย
 แม่พาลูก 6 เดือน เจาะหู
ภาพจาก tiktok @marisacarpineta
 
         หลายคนจำได้หรือไม่ว่า เจาะหูครั้งแรกเมื่อไหร่ แต่สำหรับหนูน้อยรายนี้ ได้รับการเจาะหูตั้งแต่ยังจำความไม่ได้เลยด้วยซ้ำ เรื่องราวนี้จึงตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์

           โดยเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยว่า คุณแม่ชาวเมริกันรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลง TikTok ขณะพาลูกน้อยแบเบาะวัยเพียง 6 เดือนไปเจาะหูที่ภายในร้านสัก โดยจะเห็นว่าหนูน้อยร้องไห้และดิ้นด้วยความเจ็บปวด ขณะที่แม่ก็พยายามจับตัวของลูกเอาไว้ ในระหว่างที่ช่างใช้เข็มเจาะหูให้

แม่พาลูก 6 เดือน เจาะหู
ภาพจาก tiktok @marisacarpineta

           โดยหลังจากนั้น ในคลิปเดียวกันก็เผยให้เห็นภาพของหนูน้อยภายหลังจากเจาะหูเสร็จแล้วมีต่างหูใส่เรียบร้อย พร้อมกับแคปชั่นในรูปที่ระบุว่า "หนูน้อยแฮปปี้"

          คลิปวิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าไปชมราว 3 แสนวิว พร้อมกับคอมเมนต์อีกกว่าหลายพันคอมเมนต์ โดยส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับแม่ของเด็กที่พาลูกสาวไปรับความเจ็บปวดโดยไม่จำเป็น กล่าวว่า "นี่มันแย่มาก และแม่เด็กก็ยิ้มด้วย น่าสงสารเด็ก"

          นอกจากนี้ อีกรายกล่าวว่า "เห็นลูกน้อยโดนคนแปลกหน้าเอาเข็มเจาะเข้าไปที่หูลูกน้อย ไม่รู้สึกอะไรบ้างเลยเหรอ" และ "นี่ควรจะผิดกฎหมาย เด็กควรมีสิทธิ์ได้เลือกเองว่าต้องการหรือไม่ ในวัยที่พวกเขาสามารถรับรู้ได้"

แม่พาลูก 6 เดือน เจาะหู
ภาพจาก tiktok @marisacarpineta

          อย่างไรก็ดี มีผู้ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นโต้แย้ง กล่าวทำนองว่า เด็กจำไม่ได้หรอก และจากนั้นแม่ของเด็กรายดังกล่าวก็เข้ามาโพสต์ภาพพร้อมกับแคปชั่นสนับสนุนความคิดเห็นนี้ ระบุว่า "เธอไม่รู้เลยจริง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น 555"

          กรณีดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงในสังคมออนไลน์ โดยฝ่ายหนึ่งเชื่อว่า ประสบการณ์ของเด็กครั้งนี้จะตราตรึงอยู่กับเด็ก และอาจก่อให้เกิดปัญหาในวัยผู้ใหญ่ ไม่ว่าพวกเขาจะมีความทรงจำหรือไม่ แต่ร่างกายของเขาจำได้

          ขณะที่อีกฝ่ายมองว่า การพาลูกไปเจาะหูให้เสร็จสิ้นไปตั้งแต่ตอนยังเล็กเป็นความคิดที่เจ๋ง เพราะความเจ็บปวดจะได้หายไปเร็วและจำไม่ได้ แต่ผู้ปกครองต้องระมัดระวังเรื่องความสะอาดให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดการติดเชื้อ

แม่พาลูก 6 เดือน เจาะหู
ภาพจาก tiktok @marisacarpineta

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่อัดคลิปพาลูก 6 เดือน ไปเจาะหู แม่ยิ้มปริ่ม บอกลูกแฮปปี้ เจอคนแห่เมนต์เสียงแตก อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2564 เวลา 21:35:40 13,022 อ่าน
TOP