x close

ลุงคนจริงเปิดเครื่องด่า มารอตรวจโควิดตั้งแต่ตี 4 เจอแซงคิวดื้อ ๆ งานนี้ได้ยินแล้วอายแทน




         วินมอเตอร์ไซค์กินหัวคิวตรวจโควิด 19 ณ จุดตรวจสะพานพระราม 8 ปล่อยให้คนแซงคิวแล้วคิวเล่า จนสุดท้ายลุงเสื้อแดงทนไม่ไหว ตะโกนด่าเปิง อายไหมนั่น ด้านโซเชียลก็สวดยับรุมสาปส่ง


          ในสถานการณ์โควิด 19 ที่ยอดผู้ป่วยแตะหลัก 2 หมื่นต่อวัน ทำให้สถานที่ตรวจหาเชื้อที่รัฐบาลจัดให้ คิวตรวจแน่นเต็มไปหมด ถ้าต้องการได้คิวตรวจในวันนั้น ทางที่ดีที่สุดคือ การต้องมาต่อคิวตั้งแต่ก่อนฟ้าสางตี 3 ตี 4 เพื่อรับคิวแรก ๆ

          ล่าสุดวันที่ 5 สิงหาคม 2564 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างมีการแชร์คลิปการต่อคิวรอตรวจโควิดฟรี ณ จุดตรวจสะพานพระราม 8 ที่กำลังเป็นดราม่าโด่งดัง เมื่อประชาชนหลายคนมาจองคิวตั้งแต่ตี 4 หวังว่าจะได้รับคิวตรวจโดยเร็ว อย่างไรก็ตาม เมื่อฟ้าสางก็มีคนเห็นว่า วินมอเตอร์ไซค์ที่ได้คิวหน้าสุด กลับให้คนอื่นเข้ามาแซงคิวตรวจดื้อ ๆ

ตรวจโควิดฟรี
ภาพจาก tiktok @jinny_gny

          ด้วยเหตุนี้ ทำให้ชายเสื้อสีแดงที่นั่งรอคิวอยู่ด้านหลังถึงกับเดือดดาล ทนไม่ไหว ตะโกนด้วยความดุดันว่า "คุณพาคนอื่นเข้ามานะ คุณอย่านะ อย่าทำ น่าเกลียด คุณจะเข้ามาคุณมานั่ง คุณอย่าเอาคนอื่นเข้ามา คุณควรเกรงใจคนอื่นข้างหลังด้วย หลายรอบแล้ว"

          นอกจากนี้ ชายเสื้อแดงยังระบุอีกว่า เขามารอตั้งแต่ตี 4 พร้อมกับวินมอเตอร์ไซค์คนดังกล่าวจริง แต่ระหว่างที่รอคิว วินมอเตอร์ไซค์คนนี้ก็พาคนเข้ามาแทรกเรื่อย ๆ จึงทำให้คิวไม่ขยับเลย ซึ่งคนอื่นที่นั่งรอคิวก็มีท่าทีที่เห็นด้วย แต่ไม่ได้พูดอะไรดุดันแบบชายเสื้อแดง และผลจากการด่าครั้งนี้ ทำให้คนไม่กล้าแซงคิวอีก

ตรวจโควิดฟรี
ภาพจาก tiktok @jinny_gny

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจคนด่า บอกว่า ต้องทำแบบนี้ ด่าให้กระเจิง อย่าไปยอม ส่วนการกระทำของวินมอเตอร์ไซค์ ทำแบบนี้เข้าข่ายกินหัวคิวหรือไม่ และขอให้เจ้าหน้าที่เข้ามาจัดการคนที่หากินแบบนี้ด้วย

ตรวจโควิดฟรี

ตรวจโควิดฟรี

ตรวจโควิดฟรี
ภาพจาก tiktok @jinny_gny

>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID 19 << ได้ที่นี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงคนจริงเปิดเครื่องด่า มารอตรวจโควิดตั้งแต่ตี 4 เจอแซงคิวดื้อ ๆ งานนี้ได้ยินแล้วอายแทน อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2564 เวลา 11:34:40 14,623 อ่าน
TOP