x close

นาทีระทึก สาวเปิดกระจกกั้นให้อาหารจระเข้ เจอพุ่งพรวดเข้าใส่ หวาดเสียวใจจะวาย

          คลิปเผยนาทีระทึก สาวให้อาหารแอลลิเกเตอร์ยักษ์ แถมเปิดกระจกกั้น ทำให้มันรีบคลานออกมาจากบ่ออย่างไว ทำหวาดเสียวหัวใจจะวาย


          วันที่ 4 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอสุดระทึกจากทางสวนสัตว์ The Reptile Zoo ในฟาวน์เทนวัลเลย์ ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ขณะที่มีการให้อาหารสัตว์ แต่สัตว์ที่ว่านี้ไม่ใช่น้องน่ารักตัวไหน แต่เป็นเจ้าแอลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ดพี่ใหญ่เบิ้ม เห็นแล้วสุดลุ้นระทึกหวาดเสียวสุด ๆ


          โดยจากคลิปดังกล่าว จูเลียต บริวเวอร์ ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของสวนสัตว์ นำกระบะใส่เนื้อดิบอาหารไปยั่วยวนให้พวกมันกินถึงที่บ่อ แอลลิเกเตอร์ 2 ตัวส่งเสียงคำราม และเริ่มปีนป่ายขอบบ่อเพื่อแย่งกินอาหาร แต่แล้วก็เกิดความระทึกไม่คาดขึ้น เมื่อเธอเปิดกระจกกั้นออก 

          เจ้าดาร์ธ เกเตอร์ แอลลิเกเตอร์ตัวใหญ่ขนาดยาวกว่า 2.5 เมตร และน้ำหนักตัวกว่า 90 กิโลกรัม รีบคลานออกมาจากบ่อเพื่อเขมือบกินอาหารอันโอชะของมัน ก่อนจะร่วงตุ้บลงมาที่พื้น จูเลียตทั้งกรีดร้องและหัวเราะขำขัน ในขณะที่มือก็ยังคงคีบชิ้นเนื้อส่งเข้าปากมัน ส่วนเจ้าแอลลิเกเตอร์อีกตัวที่ยังคงอยู่ในบ่อ ก็ยื่นหัวออกมาอ้าปากค้างรออาหารเช่นเดียวกัน

ให้อาหารแอลลิเกเตอร์

         
 แม้ว่าเธอจะดูคุ้นเคยกับเจ้าแอลลิเกเตอร์เหล่านี้ และมันไม่ได้ทำร้ายเธอ แต่ก็ไม่มีอะไรน่าไว้ใจได้ หลังจากนั้น จูเลียตจึงจำเป็นต้องโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากทางพ่อของเธอ ก่อนที่พ่อจะมาช่วยจัดการมัน

          โดยจูเลียตและพ่อช่วยกันอุ้มเจ้าดาร์ธอย่างทุลักทุเล พยายามอยู่หลายครั้งกว่าจะเอาพี่เบิ้มกลับลงบ่อไปได้สำเร็จ เล่นเอาเหนื่อยกันเลยทีเดียว จูเลียตเผยว่า โชคดีที่ทางครอบครัวเลี้ยงดาร์ธตั้งแต่เล็ก มันจึงไม่ดุร้าย 

          ภายหลังจากคลิปถูกเผยแพร่ไปก็ได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก หลายคนที่ได้ชมต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นด้วยความตกใจ กล่าวถึงสถานการณ์ว่า "ทำไมเธอยังถึงยืนหัวเราะได้ แบบนี้ต้องวิ่งแล้ว"

ให้อาหารแอลลิเกเตอร์

ให้อาหารแอลลิเกเตอร์


ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก สาวเปิดกระจกกั้นให้อาหารจระเข้ เจอพุ่งพรวดเข้าใส่ หวาดเสียวใจจะวาย อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2564 เวลา 14:14:24 16,469 อ่าน
TOP