x close

สาวกักตัวโควิดเครียด ๆ โพสต์เล่นไพ่กับเพื่อน ๆ ข้าวฟรีน้ำฟรีเต็มที่เลยเรา สุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์

          สาวกักตัวโควิด-19 เครียด ๆ เล่นไพ่กับเพื่อน โพสต์โชว์หลักฐานหรากับข้อความพีค ๆ ข้าวฟรีน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา สุดท้ายตำรวจเห็นบุกเข้าจับกุม อ้างทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์

กักตัวเล่นไพ่
ภาพจาก เว็บไซต์ Police TV

          วันที่ 5 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ Police TV รายงานว่า บริเวณสถานที่กักตัวโควิด 19 บ้านปันเราะ ม.8 ต.บ้านกรวด อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ มีการลักลอบเล่นการพนันขึ้น แต่เรื่องนี้พีคตรงที่ ไม่มีใครไปแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจรู้ข่าวจากการที่ผู้เล่นพนัน โพสต์ภาพการเล่นไพ่ พร้อมข้อความ "ข้าวฟรีน้ำฟรี เต็มที่เลยเรา" ด้วยตัวเอง

          นอกจากนี้ ยังมีการโพสต์ต่ออีกว่า "สถานที่กักตัวเขตปัญญาวัฒน์ ทุกหน่วยงานคุณหมอ อสม. ดูแลเราด้วยความเป็นกันเองมากค่ะ สมัครใจวิ่งซื้อข้าวของที่เราต้องการด้วยความจริงใจ ทุกคนใส่ใจมาก ไม่บ่นสักคำ ทีแรกคิดว่าคงได้อยู่แบบเครียด ๆ"

กักตัวเล่นไพ่
ภาพจาก เว็บไซต์ Police TV

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกรวด จึงนำกำลังเข้าไปจับกุมทันที ทุกคนที่กำลังเล่นไพ่อย่างเมามันส์ก็ต้องหยุดชะงัก ท่ามกลางหลักฐานคาหนังคาเขา มีของกลางเป็นผ้าปูและไพ่ 1 สำรับ จำนวน 52 ใบ

          เบื้องต้น ผู้ต้องหามีทั้งหมด 4 คน ได้แก่ นางสาวดวงเดือน ผลฤทธิ์, นายสันติ ชัยน้อย, นางสาวอารีรัตน์ จันทอง และนางสาวไพลิน โคประไพ ทั้งหมดอายุราว 25-28 ปี

          ด้านนางสาวดวงเดือน ยอมรับว่า เป็นคนโพสต์เรื่องการเล่นพนันจริง และลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปแล้ว ที่ทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่วนสาเหตุที่เล่นพนันนั้นเป็นเพราะเหงา

กักตัวเล่นไพ่
ภาพจาก เว็บไซต์ Police TV

          เบื้องต้น ตำรวจจะรอให้ผู้ต้องหาพ้นการกักตัว 14 วันก่อนถึงนำตัวมาดำเนินคดี โดยจะครบกำหนดวันที่ 15 สิงหาคมนี้ แต่ถึงอย่างไร ก็จะมีการรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานสอบสวน พร้อมร้องทุกข์กล่าวโทษเพื่อดำเนินคดีต่อไป

กักตัวเล่นไพ่
ภาพจาก เว็บไซต์ Police TV

กักตัวเล่นไพ่
ภาพจาก เว็บไซต์ Police TV

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Police TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกักตัวโควิดเครียด ๆ โพสต์เล่นไพ่กับเพื่อน ๆ ข้าวฟรีน้ำฟรีเต็มที่เลยเรา สุดท้ายเจอเซอร์ไพรส์ อัปเดตล่าสุด 5 สิงหาคม 2564 เวลา 16:32:44 14,804 อ่าน
TOP