x close

พิม โพสต์ตัวย่อ PT คาดอยากเปิดตัวคบ ทอยทอย ธนภัทร แต่ทำไม่ได้


            พิม ชัชสรัญ ก่อนหน้านี้โพสต์ตัวย่อ PT บนเฟซบุ๊ก คาดคบหากับ ทอยทอย แต่เปิดตัวคบหากันไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุเศร้า โดนทอยทอยแทง 20 แผล จนเสียชีวิต

พิม ชัชสรัญ

            ถือเป็นข่าวใหญ่ของวันเลยก็ว่าได้ สำหรับการเสียชีวิตของ พิม ชัชสรัญ แฟนสาวของ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงจากซีรีส์วายชื่อดัง ซึ่งทางทอยทอย ยอมรับว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ดื่มเบียร์และมีการทะเลาะกันเกิดขึ้น พิมได้ไปเอามีดมา และมีการยื้อแย่งจนแทงตาย 20 แผล ซึ่งก่อนหน้านี้ พิม เคยโพสต์ว่า เคยถูกทำร้ายร่างกายจากคนรักเก่าตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน จนทำให้พิมเป็นโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ ต้องเข้ารับการรักษาตัวเมื่อปี 2562


ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก Instagram toytoyistoyy

            โดยก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา พิมเพิ่งโพสต์ข้อความ "แค่เธอก็พอ #PT" และอีโมติคอนรูปหัวใจ ซึ่งคาดว่าอักษรย่อ PT น่าจะมาจาก พิม ทอย แต่พิมไม่สามารถเปิดตัวทอยได้ เลยได้แต่พิมพ์ตัวย่อเอาไว้ในเฟซบุ๊ก

พิม ชัชสรัญ

            นอกจากนี้ พิมเคยย้อนแชร์โพสต์ที่บอกว่า "ฉันไม่อินกับผู้ชายที่รู้จักผู้หญิงไปทั่ว" และยืนยันว่า จะกี่ปีก็ยังคิดแบบนี้ไม่เปลี่ยน ซึ่งทอยทอยบอกว่า สาเหตุที่ทะเลาะกันระหว่างพิมและทอย จนนำมาสู่โศกนาฏกรรมครั้งนี้นั้น คือเรื่องที่ทอยทำงานในวงการบันเทิง

พิม ชัชสรัญ

            ด้านเพื่อน ๆ ที่รู้จักพิม ต่างเข้ามาร่วมไว้อาลัยพิมอย่างมากมายมหาศาล และแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพิมด้วย หวังว่าจากนี้ ดวงวิญญาณของพิมจะเจอแต่ความสุข หลังจากที่พิมต้องเจอกับเรื่องร้าย ๆ ในชีวิตมามาก
พิม ชัชสรัญ

พิม ชัชสรัญ

พิม ชัชสรัญ

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก Instagram toytoyistoyy


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิม โพสต์ตัวย่อ PT คาดอยากเปิดตัวคบ ทอยทอย ธนภัทร แต่ทำไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2564 เวลา 12:51:01 148,183 อ่าน
TOP