x close

ทอยทอย ธนภัทร สารภาพชนวนฆ่าแฟน หึงทั้งที่เพิ่งคบกัน เรื่องสัญญาเป็นฟางเส้นสุดท้าย


          ทอยทอย สารภาพแล้ว ก่อเหตุใช้มีดแทงแฟนสาวจริง รับ เพิ่งคบกับแฟนสาวได้เดือนเดียว มีประเด็นหึงหวง เพราะต่างฝ่ายต่างหน้าตาดี แต่ฟางเส้นสุดท้ายคือ เรื่องการเซ็นสัญญา


          จากกรณีที่เกิดเหตุฆาตกรรมสุดช็อกโดยที่มี ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล นักแสดงชื่อดังวัย 21 ปี เป็นผู้ต้องหา ส่วนผู้ตายคือพิม ชัชสรัญ แฟนสาววัย 25 ปี ถูกแทง 20 แผล โดยเบื้องต้น ทอยทอยยอมรับว่า มีปากเสียงกับแฟนสาวจริงเรื่องการทำงานในวงการบันเทิง บานปลายไปถึงขั้นไล่ออกจากบ้าน ดังนั้นจึงเก็บข้าวของ แต่อีกฝ่ายไม่หยุดไปคว้ามีดมาจนเกิดการยื้อแย่ง เป็นเหตุให้มีการแทงที่หน้าอกหลายครั้ง

ทอยทอย ธนภัทร

          นอกจากนี้ เมื่อตรวจสอบประวัติของพิม ชัชสรัญ พบว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า โรคไบโพลาร์นานกว่า 2 ปี เคยถูกสามีเก่าทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บมาแล้ว

          อ่านข่าว : ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงดัง ใช้มีดแทงแฟน 20 แผลจนตาย หลังทะเลาะรุนแรง


พิม ชัชสรัญ

          ล่าสุด วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ทอยทอย ธนภัทร ให้การว่า เราสองคนคบกันมา 1 เดือน แต่ความสัมพันธ์มักมีปัญหาเรื่องความหึงหวงบ่อยครั้ง เพราะต่างฝ่ายต่างหน้าตาดี และปัญหาที่เกิดขึ้นก่อนเกิดเหตุก็คือ ปัญหาการเซ็นสัญญา จากนั้นฝ่ายหญิงถือมีดปอกผลไม้มาข่มขู่ กวัดแกว่งมีดไป-มา ตนเข้าไปแย่งมีดได้ แต่อีกฝ่ายยังไม่หยุดจึงเกิดการต่อสู้กัน สุดท้ายบันดาลโทสะแทงแฟนสาวจนเสียชีวิต 20 แผล

ทอยทอย ธนภัทร
ภาพจาก Instagram toytoyistoyy

          ช่อง 3 รายงานว่า ความคืบหน้าคดี ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน ส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี วันที่ 7 สิงหาคม นี้ คาดว่า เอมมี่ แม็กซิม ผู้จัดการส่วนตัว จะเป็นคนยื่นขอประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน

          ไบรท์ ทีวี รายงานว่า ตำรวจตั้งข้อหาทอยทอย คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตอนนี้มีการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดีมาสอบปากคำแล้ว 3-4 ปาก โดยเฉพาะมารดาของผู้ตาย ในเบื้องต้นมีการปฏิเสธให้ข่าวกับสื่อมวลชน

พิม ชัชสรัญ

พิม ชัชสรัญ



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ช่อง 3, ไบรท์ ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทอยทอย ธนภัทร สารภาพชนวนฆ่าแฟน หึงทั้งที่เพิ่งคบกัน เรื่องสัญญาเป็นฟางเส้นสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2564 เวลา 16:45:13 126,542 อ่าน
TOP