x close

ผบ.ตร. นำทีมบิ๊กตำรวจล่าไอ้เหี้ยมฆ่าแหม่มสวิส หลังมาเที่ยว ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์

 
          ผบ.ตร. นำทีมบิ๊กตำรวจบินด่วนไป จ.ภูเก็ต เร่งคลี่คลายคดีนักท่องเที่ยวสาว ชาวสวิส ถูกฆ่าทิ้งน้ำตก ด้านผู้ว่าฯ ภูเก็ต นำทีมข้าราชการแถลงแสดงความเสียใจ

ฆ่านักท่องเที่ยว
ภาพจาก Police News Varieties

          จากกรณีพบศพนักท่องหญิงชาวสวิตเซอร์แลนด์ บริเวณน้ำตกโตนอ่าวยน ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพนอนคว่ำหน้าบริเวณซอกโขดหิน ท่อนล่างเปลือยเปล่า ถูกปกปิดด้วยผ้าใบสีดำมองเห็นปลายเท้าโผล่เหนือน้ำ เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 วัน สาเหตุการเสียชีวิตคาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมอำพรางศพนั้น

          อ่านข่าว : ผงะ ! พบศพนักท่องเที่ยวสาว ถูกฆ่าข่มขืน หมกน้ำตกโตนอ่าวยน จ.ภูเก็ต


          ล่าสุด วันที่ 6 สิงหาคม 2564 แนวหน้าออนไลน์ รายงานว่า นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยตัวแทนจากภาครัฐและเอกชนจำนวนมาก ร่วมกันแถลงข่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.นิโคล โซเวน ไวสครอป อายุ 57 ปี นักท่องเที่ยวชาวสวิตเซอร์แลนด์ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยผ่านโครงการ ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          "ในนามของ จ.ภูเก็ต กระผมขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวและเพื่อนของ น.ส.นิโคล รวมถึงสมาพันธรัฐสวิตเซอร์แลนด์ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่สำคัญที่สุดกระผมจะดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นและนำความยุติธรรมมาสู่น.ส.นิโคล โปรดวางใจในความพยายามอย่างเต็มที่จะติดตามกรณีนี้อย่างใกล้ชิด" ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าว
 

ฆ่านักท่องเที่ยว
         ด้าน พ.ต.อ. อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. มีความเป็นห่วงในคดีนี้มาก ได้สั่งการเเละลงมาบัญชาการคดีด้วยตัวเองตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

          ทั้งนี้ พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. นำทีม พล.ต.ต. จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง, พล.ต.ต. นพศิลป์ พูนสวัสดิ์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 และนายตำรวจสืบสวนหลายหน่วยงานขึ้นเครื่องบินกองบินตำรวจ เพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว โดยมีการประชุมกำหนดแนวทางในการสืบสวน พร้อมลงพื้นที่สืบสวนเร่งติดตามคดีเพื่อให้เกิดความกระจ่างโดยเร็วที่สุด

ฆ่านักท่องเที่ยว
ภาพจาก Police News Varieties

ฆ่านักท่องเที่ยว
 ภาพจาก Phuketandamannews


ขอบคุณข้อมูลจาก แนวหน้าออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ตร. นำทีมบิ๊กตำรวจล่าไอ้เหี้ยมฆ่าแหม่มสวิส หลังมาเที่ยว ภูเก็ต แซนด์บ็อกซ์ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2564 เวลา 18:31:42 5,291 อ่าน
TOP