x close

รวบ เต๋า ซังฮี้ เซียนเครื่องรางฝั่งธน ฟิวส์ขาดเห็นภาพบาดตา ปรี่กระทืบเพื่อนดับ เก้าอี้ฟาดเมียหัวแตก

            ตำรวจจับกุม เต๋า ซังฮี้ เซียนเครื่องรางฝั่งธน กระทืบเพื่อนเสียชีวิต เผยฟิวส์ขาดเพราะเห็นภาพบาดตา ใกล้ชิดแฟนขณะนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอก ปรี๊ดเข้าเตะไม่ยั้ง คว้าเก้าอี้ฟาดเมียหัวแตกก่อนยืนมอบตัว


            วันที่ 7 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในตึกแถว สูง 2 ชั้น ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ใกล้แยกบางพลัด บริเวณชั้นล่างเปิดเป็นศูนย์รับเช่าและจำหน่ายเครื่องรางของขลังชื่อร้าน เต๋า ซังฮี้ ซึ่งเป็นร้านชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี   

            ที่เกิดเหตุพบศพ นายภาณุพล อายุ 34 ปี เสียชีวิตในลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่บนที่นอนชั้นล่าง และมีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า ใกล้กันพบปืนพกสั้นขนาด 11 มม. และกระสุนตกอยู่ โดยมี นายทรัพย์สิน หรือ เต๋า อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ รอมอบตัวกับตำรวจ ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 1 คนคือแฟนสาวของนายเต๋า วิ่งหลบหนีออกมาอยู่นอกบ้าน สภาพมีบาดแผลศีรษะแตก เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรักษาที่วชิรพยาบาล

            นายเต๋า ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนสาวชื่อ สา อายุ 28 ปี ที่เพิ่งคบหามา 5 เดือน และ นายภาณุพล ที่แวะมาเยี่ยมเยียน นั่งกินดื่มเบียร์อยู่ในบ้านจนเมา พอตนง่วงนอนจึงขอตัวขึ้นไปนอนบนห้องพักชั้น 2 จากนั้นรู้สึกปวดปัสสาวะเลยลงมาเข้าห้องน้ำ กลับเห็นภาพบาดตา เมื่อแฟนสาวที่นุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกผืนเดียว อยู่ใกล้กับนายภาณุพล บนที่นอนชั้นล่าง ทำให้เกิดบันดาลโทสะ ใช้เท้าเตะและกระทืบนายภาณุพลจนแน่นิ่ง จากนั้นใช้เก้าอี้ฟาดแฟนสาวจนศีรษะแตก ก่อนจะรอมอบตัวกับตำรวจ


            ด้าน นางจุฑาทิพ อายุ 56 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ เผยว่า ตนเคยเตือนลูกแล้วว่าช่วงเข้าพรรษาขอให้งดดื่มสุรา ตั้งใจสวดมนต์ภาวนาให้มาก ๆ เนื่องจากลูกชายก็เป็นคนศรัทธาพระพุทธศาสนา ชอบศึกษาพระเครื่องและเครื่องราง รวมทั้งกับเป็นคนที่มีครูบาอาจารย์ มีรอยสักอักขระเลขยันต์เต็มร่างกาย ถ้างดเว้นไม่ดื่มสุราตามคำแม่บอกกล่าว ก็จะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อย่างแน่นอน

            ตำรวจเผยว่า เบื้องต้นผู้ต้องหาอยู่ในสภาพมึนเมาแต่ก็ยังมีสติ โดยให้การรับสารภาพว่าทำร้ายผู้ตายด้วยการเตะเพียงอย่างเดียว ไม่ได้ใช้อาวุธปืนที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจจะคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม รวมถึงตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ก่อนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นและทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, รายการขันข่าวเช้าตรู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ เต๋า ซังฮี้ เซียนเครื่องรางฝั่งธน ฟิวส์ขาดเห็นภาพบาดตา ปรี่กระทืบเพื่อนดับ เก้าอี้ฟาดเมียหัวแตก โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2564 เวลา 13:48:27 28,424 อ่าน
TOP