x close

สาวซูเปอร์มาร์เกตหารายได้เสริม ขายชุดชั้นในใช้แล้ว เดือนเดียวได้เกือบ 2 แสน


           สาวพนักงานซูเปอร์มาร์เกต เปิดประสบการณ์หารายได้เสริม ขายขุดชั้นในใช้แล้วผ่านทางออนไลน์ เดือนเดียวได้เงินเนาะ ๆ เกือบ 2 แสน

ขายชุดชั้นในใช้แล้ว
ภาพจาก Instagram TatianaBee

           วันที่ 7 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวของ ทาเตียนา บี หญิงสาวชาวอังกฤษ จากกรุงลอนดอน วัย 24 ปี ย้อนไปเมื่อเดือนเมษายน 2562 เธอมีเหตุให้ต้องย้ายบ้านจึงจำเป็นต้องหารายได้เสริมพิเศษสำหรับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม กระทั่งได้ผ่านไปเห็นเว็บไซต์เว็บหนึ่ง แต่ใครจะไปคาดคิดว่าเธอจะหารายได้จากมันได้มากมาย แม้ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด 19

           โดยเว็บไซต์ดังกล่าวเป็นพื้นที่เฉพาะที่ให้ผู้คนสามารถซื้อและขายเสื้อผ้าใช้แล้ว สำหรับทาเตียนา เธอเลือกขายชุดชั้นในใช้แล้ว ได้กำไรทั่วไปราว ๆ เดือนละ 1,400 ปอนด์ หรือราว 65,000 บาท และเธอเคยขายได้สูงสุดถึงเดือนละ 4,000 ปอนด์ หรือราว 185,000 บาท

ขายชุดชั้นในใช้แล้ว
ภาพจาก Instagram TatianaBee

           นอกจากนี้ ทาเตียนาเผยว่า เธอสามารถคิดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมสำหรับสินค้าที่มีความพิเศษได้ อาทิ กางเกงชั้นในที่ผ่านการใส่มา 24 ชั่วโมง ก็จะบวกเพิ่มไปประมาณ 40 ปอนด์ (ราว 1,850 บาท) หรือหากลูกค้าขอมีคำอะไรเพิ่ม เธอก็จะพิจารณาทำให้บ้างในบางกรณีที่เธอยอมรับได้

           ทาเตียนา เผยว่า อาชีพเสริมรายได้ดีเช่นนี้ทำให้เธอมีเงินไปใช้เที่ยวพักผ่อนวันหยุด หรือช้อปปิ้งซื้อของที่เธอต้องการได้มากมาย อย่างไรก็ตาม เธอยังคงทำงานประจำอยู่ นั่นก็คือเป็นพนักงานซูเปอร์มาร์เกต โดยเธอมีเหตุผลว่า มันเป็นรายได้ที่มั่นคง เพราะไม่รู้ว่าช่องทางนี้จะทำเงินให้เธอได้อีกนานแค่ไหน

ขายชุดชั้นในใช้แล้ว
ภาพจาก Instagram TatianaBee

           ภายหลังจากเรื่องราวของเธอถูกเผยแพร่และแชร์ต่อไปในสังคมออนไลน์ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึง ซึ่งสำหรับ ทาเตียนา เธอเผยว่าไม่เสียใจเลยกับการเข้าสู่ธุรกิจในยุคสมัยใหม่นี้ เชื่อว่าต่างคนต่างมีจังหวะในชีวิตที่แตกต่างกัน

           "ไม่ว่าใครก็ตาม ฉันสนับสนุนให้พวกเขาทำทุกอย่างที่มีความสุข อะไรก็ตามที่ทำให้มีเสถียรภาพทางการเงิน ฉันหมายถึง คุณมีชีวิตอยู่เพียงครั้งเดียวจริง ๆ ดังนั้นคุณอาจจะใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ก็ได้" ทาเตียนา

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวซูเปอร์มาร์เกตหารายได้เสริม ขายชุดชั้นในใช้แล้ว เดือนเดียวได้เกือบ 2 แสน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2564 เวลา 09:18:43 52,894 อ่าน
TOP