x close

เปิดดีไซน์เหรียญรางวัลโอลิมปิก ปารีส 2024 สามารถแบ่งเป็น 4 แชร์แก่คนสำคัญได้

          เปิดดีไซน์ เหรียญเพื่อการแบ่งปัน เหรียญรางวัลโอลิมปิก ใน ปารีส 2024 ที่สามารถแบ่งออกเป็น 4 เหรียญ ร่วมแชร์ความสำเร็จแก่คนสำคัญ ที่อยู่เบื้องหลังได้

เปิดดีไซน์เหรียญรางวัลโอลิมปิก ปารีส 2024
ภาพจาก FABRICE COFFRINI / AFP

          ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับมหกรรมแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2020 ซึ่งจัดขึ้นในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้มีพิธีปิดและส่งไม้ต่อแก่เจ้าภาพโอลิมปิกครั้งต่อไป กับ ปารีส เกมส์ 2024

          ทางคณะกรรมการโอลิมปิกฝรั่งเศสก็ได้เตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งกีฬาครั้งสำคัญเช่นกัน โดยหนึ่งในไฮไลท์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ก็คือไอเดียของเหรียญรางวัลที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร นอกเหนือจากลวดลายที่มีการดีไซน์มาเป็นอย่างดี เหรียญรางวัลของ ปารีส เกมส์ 2024 ยังมาพร้อมแนวคิดที่ทำให้สามารถแบ่งปันได้ 


เปิดดีไซน์เหรียญรางวัลโอลิมปิก ปารีส 2024
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Starck

          โดยเหรียญรางวัล เป็นผลงานการออกแบบของ ฟิลิปป์ สตาร์ก นักสถาปัตยกรรมชื่อดังของฝรั่งเศส ที่ดีไซน์เหรียญให้สามารถแยกออกมาเป็น 4 เหรียญได้ เพื่อให้เจ้าของเหรียญรางวัลสามารถแบ่งปันความสำเร็จอันน่ายินดีนี้ กับบุคลสำคัญที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขา

          "ความพ่ายแพ้และความสำเร็จคือสิ่งที่ต้องเก็บไว้ เบื้องหลังนักกีฬาเหล่านี้ที่มุ่งสู่ความเป็นเลิศ ยังมีมือที่มองไม่เห็นซึ่งมีส่วนร่วม คอยสนับสนุนและปลุกปั้นกายใจของแชมป์เหล่านี้"

เปิดดีไซน์เหรียญรางวัลโอลิมปิก ปารีส 2024
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Starck

          โดยผู้ที่ได้รับเหรียญสามารถแบ่งเหรียญรางวัลของพวกเขา เพื่อมอบอีก 3 เหรียญที่แยกออกมา ให้แก่บุคคลอันเป็นที่รัก ผู้เป็นพยานในวันที่เยี่ยมยอด ช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการก้าวข้ามตัวเอง
 
          ดีไซน์ของเหรียญรางวัลนี้ ถูกออกแบบขึ้นตามคำขอจาก โทนี่ เอสแตนเก็ต นักพายเรือแคนูเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกหลายสมัย ที่ปัจจุบันเป็นหนึ่งในคณะกรรมการโอลิมปิก ของปารีส และได้ถูกนำเสนอที่เมืองโลซานน์ ต่อหน้าคณะกรรมการโอลิมปิกสากล ประธานาธิบดีเอ็มมานูเอล มาครง ผู้นำฝรั่งเศส ตลอดจนนายกเทศมนตรีปารีส เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2560


เปิดดีไซน์เหรียญรางวัลโอลิมปิก ปารีส 2024
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Starck

ขอบคุณข้อมูลจาก starck.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดดีไซน์เหรียญรางวัลโอลิมปิก ปารีส 2024 สามารถแบ่งเป็น 4 แชร์แก่คนสำคัญได้ อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2564 เวลา 18:18:40 7,825 อ่าน
TOP