x close

หนุ่มตั้งคำถาม คบสาว 4 เดือนท้อง ให้รับเป็นพ่อ แต่หมอบอกท้อง 7 เดือน ทำไงดี ?

          หนุ่มกุมขมับ ขอถามชาวเน็ต หลังคบสาวได้ 4 เดือน อีกฝ่ายบอกท้องให้รับเป็นพ่อเด็ก แต่ไปหาหมอบอกท้อง 7 เดือนแล้ว ควรทำยังไงดีกลัวทางบ้านผู้หญิงจะเรียกค่าเสียหาย

ทำผู้หญิงท้อง

           วันที่ 9 สิงหาคม 2564 สมาชิกหมายเลข 6586343 พันทิปดอทคอม ได้มีการตั้งกระทู้ว่า "คุยกับผู้หญิงได้ 4 เดือน แต่ผู้ญิงท้อง 7 เดือน จะให้เรารับเป็นพ่อ แต่เราไม่รับผิดชอบ เค้าจะเอาผิดเราได้มั้ย ?" โดยเล่าว่า ผู้หญิงน่ารักมาก เราไปเจอเธอใน แอปฯ หนึ่ง คุยได้ประมาณ 1 เดือน แล้วนัดเจอกัน แล้วก็มีอะไรด้วยกันวันที่ 23 เมษายน วันที่ 1 สิงหาคม เธอประจำเดือนยังไม่มา เราก็ไปซื้อที่ตรวจครรภ์ ผลปรากฏว่า เธอท้อง

           เราเครียดมาก พาเธอไปตรวจครรภ์ที่คลินิก สรุปท้องได้ 30 สัปดาห์ (7 เดือน) เรามั่นใจมากว่าไม่ไช่ลูกเรา แต่ผู้หญิงจะให้เรารับเป็นพ่อให้ได้ แต่เราไม่ยอมรับเราเลิกคุยไปเลย แต่ก็กังกลมาก กลัวทางบ้านผู้หญิงจะเรียกค่าเสียหาย ถ้าเราไม่รับผิดชอบเลย จะมีความผิดมั้ยครับ ?

ทำผู้หญิงท้อง

           ซึ่งหลายคนก็เข้ามาให้คำแนะนำ โดยบอกว่า ให้ไปตรวจดีเอ็นเอซะ บ้างก็ว่า เธอคงกำลังหาพ่อให้ลูกในท้องอยู่ และคุณติดกับเธอพอดี คงเรียกร้องเผื่อฟลุค จะได้จ่ายเงินให้เธอไปหรือถ้าทำให้คุณยอมรับเป็นพ่อได้ เขาก็จะได้มีพ่อของลูกด้วย

ทำผู้หญิงท้อง

ทำผู้หญิงท้อง

ทำผู้หญิงท้อง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มตั้งคำถาม คบสาว 4 เดือนท้อง ให้รับเป็นพ่อ แต่หมอบอกท้อง 7 เดือน ทำไงดี ? อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2564 เวลา 13:41:06 19,752 อ่าน
TOP