x close

เปิดคลิปนาทีคุมตัว เพนกวิน พริษฐ์ ตะโกนช่วยด้วย หายใจไม่ออก แม่ร่ำไห้ หวั่นลูกโดนทำร้าย

           เผยคลิป เพนกวิน พริษฐ์ หลังศาลค้านประกัน ตะโกนช่วยด้วย หายใจไม่ออก ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัวไปเรือนจำ แม่ร่ำไห้หวั่นลูกโดนทำร้าย วอนช่วยนักกิจกรรมทุกคนด้วย


          จากกรณี นายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน เดินทางมาแสดงตัวรับทราบข้อหาเกี่ยวกับการชุมนุมกับตำรวจหลังถูกหมายจับ ก่อนเจ้าหน้าที่จะส่งไปศาล โดยในวันที่ 9 สิงหาคม ศาลจังหวัดธัญบุรี คัดค้านการประกันตัว และให้ส่งตัวไปฝากขังทันทีนั้น

เพนกวินล่าสุด
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 สิงหาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phimchanok Jaihong ได้ไลฟ์บรรยากาศด้านนอกห้องขังศาลธัญบุรี ช่วง 22.30 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่พาตัว เพนกวิน และนักกิจกรรมรวม 9 คน ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาไปยังเรือนจำธัญบุรี แต่ช่วงหนึ่ง เพนกวินได้ร้องขอความช่วยเหลือ ทั้ง "ช่วยด้วย" และ "หายใจไม่ออก ช่วยกูด้วย" ขณะที่นักกิจกรรมที่ติดตามไปดูเหตุการณ์ ระบุว่า เพนกวินถูกทำร้าย รวมทั้งมีการช่วยกันตะโกนห้ามปรามเจ้าหน้าที่ไม่ให้ใช้ความรุนแรง

           ด้าน นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของเพนกวิน ตะโกนว่า "พี่พีท (ชื่อเล่นของ เพนกวิน) ดูแลตัวเอง ดูแลเพื่อน ๆ เข้มแข็ง ช่วยด้วย ช่วยด้วย เพนกวินร้องขอความช่วยเหลือ ช่วยเพนกวินด้วย ช่วยทุกคนด้วย" ก่อนที่ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายพริษฐ์ขึ้นรถเรือนจำอำเภอธัญบุรี

เพนกวินล่าสุด

           แม่เพนกวิน กล่าวหลังลูกชายถูกพาตัวไปคุมขังว่า ดูคนที่เขาทำร้ายลูกหลาน มีทั้งเด็กอายุ 18 มีทั้งผู้หญิง ทนอยู่ในประเทศนี้ได้อย่างไร ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว

เพนกวินล่าสุด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปนาทีคุมตัว เพนกวิน พริษฐ์ ตะโกนช่วยด้วย หายใจไม่ออก แม่ร่ำไห้ หวั่นลูกโดนทำร้าย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2564 เวลา 14:05:32 17,738 อ่าน
TOP