x close

หนุ่มอ้วกแทบพุ่ง ขั้นกว่าของทำอาหารผิด คือเซอร์ไพรส์ก้นชาม สยองแรง ขาหายไปไหน !?

 

         อวสานมื้ออาหาร หนุ่มโวยร้านอาหารสุดบ้ง ทำอาหารมาให้ผิด ที่สั่งไม่มา ที่มาส่งไม่ได้สั่ง แถมพอแกะกินกลับพบความสยอง กะจั๊วตัวโต ๆ อยู่ในนั้น


หนุ่มอ้วกแทบพุ่ง
ภาพจาก เอเชียวัน

              วันที่ 6 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เอเชียวัน มีรายงานกรณีของหนุ่มสิงคโปร์รายหนึ่ง ที่ถึงคราวอวสานอาหารเย็น หลังพบเจอประสบการณ์สุดสะพรึงที่ได้รับหลังสั่งอาหารจากร้านซีฟู้ด ผ่านบริการเดลิเวอรี่ โดยนอกจากทางร้านจะบ้งหนักทำอาหารมาให้ผิดเมนูแล้ว ยังมีสิ่งแปลกปลอมชวนช็อกอยู่ในเมนูดังกล่าวด้วย

              โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Kife Wee ได้โพสต์ภาพอาหารจานที่มีปัญหาดังกล่าว มาร้องเรียนให้ชาวเน็ตได้เห็นกันชัด ๆ บอกเลยว่าเขาได้กดสั่งเมนูซือ ชาร์ (Zi Char) จากร้านอาหารซีฟู้ดแห่งหนึ่งผ่านเดลิเวอรี่ โดยเขาสั่งซือ ชาร์ ที่เป็นหัวปลาไป แต่อาหารที่ถูกนำมาส่งให้กลับเป็นซี่โครงหมูเสียอย่างนั้น   

              ด้วยความโกรธ เขารีบติดต่อหาบริษัทเดลิเวอรี่ แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งทางนั้นก็ติดต่อทางร้านจนตกลงว่าจะย้อนกลับไปนำอาหารเมนูที่ถูกต้องมาส่งให้ใหม่ ส่วนจานที่ส่งผิดมานี้ ให้ลูกค้าเก็บไว้ได้เลยไม่ต้องคืน

              ดังนั้นเขาจึงแกะซือ ชาร์ ที่เป็นซี่โครงหมูมากิน แต่หลังจากกินไปจนเกือบหมด เหลือซี่โครงหมูแค่ 2 ชิ้น เขาก็พลันสังเกตเห็นความผิดปกติชวนอึ้ง ที่ทำให้แทบจะอ้วกอาหารที่กินไปออกหมด เพราะสิ่งที่ปรากฏอยู่ในถ้วยนั้นก็คือ ซากแมลงสาบตัวโต ๆ 2 ตัว

              แน่นอนว่าในใจตอนแรกเขาก็ยังไม่อยากยอมรับความจริง ตาเห็นหลักฐานชัด ๆ แต่สมองไม่อยากรับรู้ แต่หลังจากใช้ตะเกียบคีบพลิกดู ก็ไม่อยากปฏิเสธความจริงได้

              ที่น่าสยองยิ่งกว่านั้นก็คือ ขาของแมลงสาบดูจะหายไป ซึ่งเกรงว่าเขาน่าจะกลืนลงท้องไปแล้ว

              โชคดีหรือร้ายไม่รู้ ไรเดอร์ได้ขี่นำอาหารเมนูหัวปลามาส่งให้ในตอนนั้นทันที แต่ ณ จุดนั้นบอกเลยว่าความอยากอาหารได้หายไปจนหมดแล้ว ด้วยความเสียดายเขาจึงกัดหัวปลาไป 1 คำ ก่อนจะเทอาหารทั้งหมดทิ้งไป

หนุ่มอ้วกแทบพุ่ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kife Wee

            Kife Wee ยังบอกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้สะเทือนใจเขามาก ๆ เขาเพิ่งย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ไม่นาน จนได้มาเจอร้านอาหารที่ทำซือ ชาร์ อร่อยโดนใจ ที่ผ่านมาก็สั่งมากินหลายครั้งแล้ว จนมาเจอแจ็กพอตในครั้งนี้ ซึ่งเขาก็ได้ติดต่อไปทางบริษัทเดลิเวอรี่เพื่อให้ทำการตรวจสอบแล้ว และบอกเลยว่าคงจะไม่กล้ากลับไปสั่งอาหารจากร้านนี้อีกในอนาคตอันใกล้แน่นอน

            ขณะที่ทางบริษัทเดลิเวอรี่ เผยว่าทางบริษัทอยู่ระหว่างสอบสวนเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามความปลอดภัยของอาหารเป็นสิ่งที่ทางบริษัทให้ความสำคัญที่สุด ทางร้านค้าพันธมิตรต้องรักษามาตรฐานตามที่กำหนดไว้ ส่วนในเคสนี้ทางบริษัทได้แจ้งปัญหากับทางร้านอาหารแล้ว โดยยืนยันว่าจะมีการคืนเงินแก่ลูกค้าเต็มจำนวน

หนุ่มอ้วกแทบพุ่ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kife Wee
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอ้วกแทบพุ่ง ขั้นกว่าของทำอาหารผิด คือเซอร์ไพรส์ก้นชาม สยองแรง ขาหายไปไหน !? อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2564 เวลา 15:10:53 16,381 อ่าน
TOP