x close

เหวอแรง หนุ่มนัดมาเดตด้วยกัน แต่ดันจีบสาวเสิร์ฟต่อหน้า แถมความพีคไม่จบแค่นั้น


            สาวแชร์ประสบการณ์อึ้ง หนุ่มคู่เดตจีบสาวเสิร์ฟต่อหน้าต่อตา แถมหล่อนยังเล่นด้วย เจ้าตัวได้แต่นั่งมองบน ฉันมาทำอะไรที่นี่

คู่เดตจีบสาวเสิร์ฟ
ภาพจาก TikTok @hotpinksagittarius

            วันที่ 10 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวประสบการณ์ออกเดตที่ทำให้สาวรายหนึ่งถึงกับอึ้งไปไม่ถูก เมื่อหนุ่มที่เธอควงคู่มาเดตด้วยนั้น ดันทำวีรกรรมอย่างแสบ ไปจีบสาวอื่นต่อหน้าต่อตา และไม่ใช่ใครอื่นไกล แต่เป็นสาวเสิร์ฟในร้านเลย

            เอมิลี หญิงสาวชาวอเมริกัน จากลอสแอนเจลิส ในแคลิฟอร์เนีย ได้แชร์คลิปวิดีโอผ่านทาง TikTok เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่เธอไปเดตกับหนุ่มรายหนึ่ง แต่ปรากฏว่าหนุ่มคู่เดตของเธอกลับจีบสาวเสิร์ฟต่อหน้าต่อเธอ ทั้ง ๆ ที่เธอก็นั่งอยู่ที่โต๊ะ

คู่เดตจีบสาวเสิร์ฟ
ภาพจาก TikTok @hotpinksagittarius

            ความพีคไม่จบแค่นั้น เมื่อฝ่ายสาวเสิร์ฟก็เล่นด้วย พูดหยอดคำหวานกลับให้ฝ่ายชาย ทำเอาเอมิลีเหวอหนักมาก ก่อนต่อมาเธอจะบอกให้หนุ่มคู่เดตจอมเจ้าชู้คนนี้ไปซื้อเครื่องดื่มให้ เพื่อที่เธอจะได้ไปจีบหนุ่ม ๆ คนอื่นที่บาร์บ้าง

            ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็ได้รับความสนใจมีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมาก ในขณะที่หลาย ๆ คนก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ในเมื่อเธอเจอเหตุการณ์เช่นนั้น ทำไมไม่ลุกหนีจากไป ทำไมยังคงนั่งทนอยู่

            ต่อมา เอมิลี ได้อัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติมเผยว่า ครั้งนั้นไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอและฝ่ายชายเจอกัน เธอพบเขาครั้งแรกที่บาร์เมื่อ 2 วันก่อน เธอไปนั่งคนเดียว ก่อนเขาจะเข้ามาชวนคุยด้วย และเธอรู้สึกว่าเขาเป็นมิตรด้วย จึงให้เบอร์โทรศัพท์ไป

คู่เดตจีบสาวเสิร์ฟ
ภาพจาก TikTok @hotpinksagittarius

            ทั้งนี้ เอมิลีเผยว่า จริง ๆ แล้วเธอสนใจเพื่อนของเขา จึงหวังว่าครั้งหน้าที่นัดกันไปสังสรรค์ เขาจะพาเพื่อนของเขามาด้วยเป็นกลุ่ม จนกระทั่งฝ่ายชายทักมานัดไปดินเนอร์ แต่เมื่อไปเจอกัน ปรากฏว่าเขามาคนเดียว เธอเลยคิดว่าจะลองให้โอกาสเขาดู

            อย่างไรก็ตาม สุดท้ายฝ่ายชายที่นัดเธอมาเดต กลับจีบสาวเสิร์ฟคนอื่นต่อหน้าต่อตา ทำเอาเธองงหนักมาก และเธอก็ไม่ได้ไปจีบชายคนอื่นจริง ๆ ตามที่เขียนบอกในคลิป วันนั้นเธอแค่หาเพื่อนผู้หญิงมาคุยแก้เซ็ง ก่อนที่จะกลับบ้าน และพอผ่านไป 2-3 วัน ฝ่ายชายก็โทรศัพท์มาหาเธอ แต่เธอไม่รับสายและไม่ได้คุยกับเขาอีกเลยหลังจากนั้น 

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหวอแรง หนุ่มนัดมาเดตด้วยกัน แต่ดันจีบสาวเสิร์ฟต่อหน้า แถมความพีคไม่จบแค่นั้น อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2564 เวลา 15:03:39 26,333 อ่าน
TOP