x close

ไขคดี ทอยทอย ธนภัทร สรุปเป็นแฟนไหม-เป็นไปได้ไหม แทงตัวเอง 20 แผล


            ร่วมไขคดี ทอยทอย ธนภัทร ฝั่งครอบครัวไม่เชื่อ พิม-ทอยทอย เป็นแฟนกัน ในขณะเดียวกัน ก็มีคลิปออกมา ที่คอนเฟิร์มสัมพันธ์ของทั้งคู่ ด้านโฆษกกรมสุขภาพจิตชี้ เป็นไปได้ไหมที่พิมจะแทงตัวเอง 20 แผล แต่ทอยทอยต้องมาเข้าคุก ?

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

            ยังคงเป็นที่สนใจของประชาชน สำหรับเรื่องราวของ ทอยทอย ธนภัทร นักแสดงชื่อดัง ที่ก่อเหตุแทง พิม ชัชสรัญ กว่า 20 แผลจนเสียชีวิต กลายเป็นข่าวใหญ่ที่สะเทือนวงการบันเทิง ซึ่งล่าสุดรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้มาร่วมสรุปเหตุการณ์นี้ พร้อมวิเคราะห์ถึงความสัมพันธ์ของพิมและทอยทอยว่า เป็นไปได้ไหมที่ทั้งคู่จะเป็นหรือไม่เป็นแฟนกัน อย่างที่ครอบครัวของพิมเข้าใจ

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

ครอบครัว-เพื่อนพิม ไม่เชื่อ ทอยทอย พิม เป็นแฟนกัน อ้างรู้จักกัน 10 กว่าวัน


            ด้านคุณแม่ของพิม ได้บอกในโหนกระแส และคุณแม่บอกว่า ตนไม่เชื่อว่าทอยทอยและพิมเป็นแฟนกัน ทั้งคู่รู้จักกันสิบกว่าวัน แม่มีลูก 2 คน คนแรกคือพี่พลอย คนที่สองคือพิม พี่พลอยมีครอบครัวและมีลูกแล้ว แต่สามีของพลอยติดโควิด พลอยก็ต้องกักตัวอยู่กับลูก

            ด้านคุณแม่อยู่บ้านกับพิมเป็นปกติ แต่พอเกิดเหตุที่สามีพลอยติดโควิด แม่ก็ย้ายไปอยู่กับพลอย แต่กลางวันก็จะกลับมาทำอาหารให้พิมกิน แต่พิมเกรงใจและบอกว่า ให้แม่ไปอยู่บ้านพี่พลอยเลย ส่วนพิมจะพาเพื่อนมาอยู่ 2 คน คนแรกคือทอยทอย คนที่ 2 คือเพื่อนผู้หญิง เพื่อนของทอยทอย

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

            ด้านลิฟต์ เพื่อนสนิทของพิม บอกว่า ตนมั่นใจว่าพิมและทอยทอยไม่ใช่แฟน ทอยทอยเข้ามาหาพิม เพราะมีปัญหาเรื่องการเงิน และมีคนติดต่อให้พิมช่วยรับทอยทอยมา ในฐานะเป็นเด็กเอนเตอร์เทน ลิฟต์บอกว่า พิมจ้างทอยทอยในฐานะเด็กเอนเตอร์เทน จ่าย 5,000 บาท และโมเดลลิ่งก็หัก 1,000 บาท ส่วนที่ทักมาหา เพราะทอยทอยไม่มีเงินจ่ายค่าคอนโด ส่วนหลังจากนี้จะมีการก่อร้างสร้างความรักหรือเปล่า ลิฟต์ไม่รู้

            นอกจากนี้ พี่พลอยบอกว่า ตนไม่เชื่อว่าทอยทอยและพิมเป็นแฟนกัน พิมจะคบใครก็บอกครอบครัวหมด ไม่ว่าจะคบไวหรือไม่ไว แต่สำหรับกรณีทอยทอย พิมกลับไม่เคยพูดเลย

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

ปรากฏคลิป พิม-ทอยทอย บอกรัก หักล้างความเชื่อครอบครัว ไม่ใช่แฟนกัน


            หลังจากนั้น ก็มีคลิป ๆ หนึ่งที่ออกมาเพื่อโต้ตอบฝั่งแม่และเพื่อน ที่ไม่เชื่อว่าพิมและทอยทอยเป็นแฟนกัน โดยในคลิปนั้น เป็นภาพของทอยทอยที่ถามพิมว่า "คนถามว่าเป็นอะไรกัน" และพิมก็ตอบว่า "เป็นแฟน" ทอยทอยก็หัวเราะ

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

            นอกจากนี้ ยังมีไลน์ที่ทอยทอยคุยกับแม่ของพิม ว่า ขอโทษที่ผิดสัญญาที่บอกว่าจะดูแลพิมให้ดี ตนไม่ใช่คนที่พี่เขาต้องการ ขอบคุณนะครับที่ดูแลผม และเมื่อทอยทอยก่อเหตุ ก็ได้โทร. ไปหาแม่ แต่แม่ไม่รับสาย อีกทั้งยังมีคลิปของทอยทอยที่บอกรักกับพิมในหลาย ๆ ภาษา ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น ทุกอย่างเกิดขึ้นในเวลาไม่ถึง 1 เดือน (ประมาณ 20 วัน) และมีคลิปที่พิมไปนอนซบทอยทอย และบอกรัก

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

            ในขณะเดียวกัน ทนายเจมส์ เผยว่า จากการสอบถามเพื่อนของพิม ยืนยันว่า ทั้งพิมและทอยทอยน่าจะคบหากันจริง ๆ แต่เพื่อนบางคนอาจจะไม่รู้ ส่วนทอยทอยจะเป็นเด็กเอนเตอร์เทนไหม ไม่ทราบ

แม่ให้การเรื่องมีด ยืนยันเอาไปซ่อน เก็บอย่างดี เพราะลูกเป็นซึมเศร้ากลัวทำร้ายตัวเอง


            ส่วนเรื่องมีดนั้น คุณแม่บอกว่า วันเกิดเหตุช่วงกลางวัน คุณแม่มาที่บ้านของพิมเพื่อมาทำกับข้าว ทอยทอยก็มาช่วย และแม่ก็เอามีดเล่มนี้ให้ทอยทอยหั่นของ ซึ่งเป็นมีดที่คมที่สุดเพราะเพิ่งไปลับมา พอใช้เสร็จ แม่ก็เอามีดเล่มนี้ไปซ่อน โดยเอาผ้ามาบังเอาไว้ ซึ่งสาเหตุที่ทำแบบนี้ เพราะแม่รู้สึกว่ามีคนแปลกหน้ามาอยู่ในบ้าน และรู้สึกไม่ดีกลัวจะเกิดเหตุ อีกทั้งพิมก็มีอาการซึมเศร้าและไบโพลาร์ จึงไม่ควรที่จะเก็บของมีคมไว้ในที่ที่เข้าถึงง่าย และคุณหมอก็แนะนำมาแบบนี้ กลัวว่าน้องพิมจะทำร้ายตัวเอง อีกอย่างคือ จะเป็นไปได้หรือที่คนจะเอามีดแทงตัวเอง 20 แผล

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

โฆษกกรมสุขภาพจิตชี้ กรณีซึมเศร้าแล้วแทงตัวเอง 20 แผล เป็นได้ยาก พบได้น้อยมาก ๆ ในไทย


            ด้านนายแพทย์วรตม์ โชติพิมยสุนนท์ โฆษกกรมสุขภาพจิต กล่าวว่า ปกติในเคสคนฆ่าตัวตาย มักเป็นอุปกรณ์ใช้ เชือก ปืน สารเคมี เรื่องมีดก็ใช้บ้าง แต่ใช้กรีดข้อมือมากกว่า การแทงตัวเองพบได้น้อยในไทย คนที่มีโรคทางอารมณ์มักจะไม่ค่อยกระทำรุนแรงซ้ำ ๆ กับตัวเอง นอกจากอาการหนักจริง ๆ เช่น หูแว่ว ภาพหลอน ก็จะมีบ้าง แต่พบได้น้อยจริง ๆ

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

ข่าวทอยทอย ธนภัทร

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขคดี ทอยทอย ธนภัทร สรุปเป็นแฟนไหม-เป็นไปได้ไหม แทงตัวเอง 20 แผล อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2564 เวลา 14:38:26 34,304 อ่าน
TOP