x close

โค้ชเช เปิดเพจอย่างเป็นทางการ แค่รูปแรกก็พีคแล้ว ได้กลิ่นความรักตลบอบอวล

          โค้ชเช เปิดเพจใหม่ให้แฟน ๆ เข้าถึงได้ง่าย แค่รูปแรกที่โพสต์ ก็พีคซะแล้ว เป็นรูปถ่ายคู่กับภรรยาแสนสวย บรรยากาศโรแมนติกที่ จ.ภูเก็ต หวานจนมดขึ้นเชียว


          อยู่เมืองไทยมานานกว่า 20 ปี และตอนนี้ก็เป็นที่รักของคนไทยทั้งประเทศไปแล้ว สำหรับโค้ช เช ยอง ซอก หรือ โค้ชเช หัวหน้าผู้ฝึกสอนเทควันโดของไทย ซึ่งล่าสุดก็สร้างประวัติศาสตร์ คว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้สมาคมเทควันโดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

          ล่าสุด วันที่ 12 สิงหาคม 2564 โค้ชเช มีการเปิดเฟซบุ๊ก COACH CHOI ให้ประชาชนสามารถเข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น พร้อมประโยคแนะนำตัวว่า "สวัสดีครับทุกคน ผมโค้ช เช ยอง ซอก หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย ขอฝากตัวในโซเชียลมีเดียด้วยนะครับ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับที่จะแชร์เรื่องราวของผมในเพจนี้ รอติดตามกันนะครับ"


          อย่างไรก็ตาม เรื่องที่พีคที่สุดไม่ใช่สิ่งที่โค้ชเชโพสต์ แต่เป็นรูปแรกที่โพสต์ประเดิมเพจใหม่นี้ต่างหาก รูปนั้นก็คือ ... รูปที่โค้ชถ่ายคู่กับภรรยา มีมือข้างหนึ่งโอบไหล่ไว้แน่น ทอดสายตามองไกลไปยังผืนทะเลอันกว้างใหญ่ที่ จ.ภูเก็ต เห็นแล้วหวานจนมดขึ้นจริง ๆ ส่วนคุณภรรยาก็หน้าตาสวยใสสไตล์เกาหลีเหลือเกิน

          นอกจากนี้ รูปโปรไฟล์ที่โค้ชเชใช้ในเพจใหม่ ก็เป็นรูปที่โค้ชบรรจงจูบเหรียญทองโอลิมปิก 2020 ของน้องเทนนิส พาณิภัค ด้วยความภาคภูมิใจ ต้องมาลุ้นกันในอีก 3 ปีข้างหน้าว่า โค้ชเช จะมีเหรียญทองโอลิมปิกเหรียญใหม่มาให้จูบอีกครั้งหรือไม่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชเช เปิดเพจอย่างเป็นทางการ แค่รูปแรกก็พีคแล้ว ได้กลิ่นความรักตลบอบอวล โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2564 เวลา 20:19:02 256,188 อ่าน
TOP