x close

พ่อลูกสองโชว์เต้นกับพี่เลี้ยงสาว สนุกขำลั่น ชาวเน็ตรับบทนักสืบ ดูมีพิรุธบางอย่าง

 
              พ่อลูกสองโชว์เต้นกับพี่เลี้ยงสาว สนุกสนานขำขันสุด แต่ชาวเน็ตแห่สงสัย ดูมีพิรุธไม่ชอบมาพากล แม้คนถ่ายจะเป็นภรรยา



            เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า หญิงสาวชื่อว่า ราเชล ได้เผยคลิปวิดีโอทาง TikTok เผยให้เห็นเหตุการณ์ความสนุกสนานระหว่างที่ แอนดรูว์ สามีของเธอซึ่งมีลูกด้วยกัน 2 คน และ ลิซซี พี่เลี้ยงสาววัย 23 ปี กำลังกระโดดโลดเต้นด้วยกันอย่างครึกครื้นท่ามกลางเสียงหัวเราะของครอบครัวรวมทั้งเด็ก  

           จากคลิปจะเห็นว่า ในตอนแรกลิซซีทำท่าพยายามอุ้มแอนดรูว์ ก่อนที่ต่อมาจะเปลี่ยนท่าให้ฝ่ายชายอุ้มพี่เลี้ยงสาว โดยลิซซีวิ่งกระโดดมา ก่อนที่แอนดรูว์จะจับตัวเธอยกขึ้น ซึ่งทำอยู่หลายครั้งด้วยกัน ในขณะที่ราเชล ผู้เป็นภรรยาเป็นผู้ถ่ายคลิปและนั่งหัวเราะชอบใจอยู่ด้านข้าง

โชว์เต้นกับพี่เลี้ยงสาว
ภาพจาก TikTok @raypo3

           ทั้งนี้ ในช่วงหนึ่งของคลิป ราเชลได้ตะโกนบอกสามีขำขันว่า "มือคุณโดนหน้าอกเธอ" ก่อนที่ฝ่ายแอนดรูว์จะตอบกลับว่า "ผมรู้ ผมรู้"

             ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปในโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นที่สนใจของหลายคน มีผู้เข้าไปชมมากกว่า 9.3 ล้านวิว พร้อมทั้งคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น โดยมีจำนวนไม่น้อยที่มองว่าไม่เหมาะสม

             โดยบางรายชี้จุดน่าสงสัยถึงความไม่ชอบพากล รู้สึกว่าสามีของเธอและพี่เลี้ยงสาวจะดูมีบางอย่างลึกซึ้งระหว่างกัน ขณะที่อีกรายกล่าวว่า "ฉันเป็นพี่เลี้ยงมา 15 ปีแล้ว และในชีวิตฉันไม่เคยมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นเลย"


โชว์เต้นกับพี่เลี้ยงสาว
ภาพจาก TikTok @raypo3

             อย่างไรก็ตาม ทางราเชลดูเหมือนว่าจะไม่ได้ให้ความสนใจใด ๆ กับคอมเมนต์จากนักสืบโซเชียล โดยภายหลังเธอเผยว่า "รู้สึกดีใจที่หลายคนให้ความสนใจ แม้ผู้ชมหลายคนมองเหมือนว่าจะเสียสติไปหน่อยก็ตาม"

             โดยราเชลยังได้ย้ำว่า ลิซซีเป็นเหมือนคนในครอบครัว ไม่มีอะไรเกินเลยอย่างที่ชาวเน็ตเป็นกังวล มั่นใจว่าเธอไม่ได้ถูกสวมเขาอย่างแน่นอน

             "เธอเป็นคนดีและน่ารักมาก เธอคอยส่งรูปทั้งวัน และเราจะคุยกันทั้งวัน เธอไม่เหมือนคนอื่น ๆ และฉันก็ไม่เหมือนคุณแม่คนอื่น ๆ เราสองคนเป็นเหมือนเพื่อนกัน" ราเชล กล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก mirror.co.uk







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อลูกสองโชว์เต้นกับพี่เลี้ยงสาว สนุกขำลั่น ชาวเน็ตรับบทนักสืบ ดูมีพิรุธบางอย่าง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 เวลา 16:10:29 254,473 อ่าน
TOP