x close

ชาวบ้านเอือม หนุ่มเร่งเครื่องจะชนเพื่อนบ้าน - ปาขวดเบียร์กร่าง ตำรวจบอกทำอะไรไม่ได้

          เพื่อนบ้านสุดระอา หนุ่มคล้ายคนเมา ขับรถพุ่งเฉี่ยวเพื่อนบ้านริมถนน ยืนด่าสาปส่งแต่ไม่แคร์ แถมปีนหลังคาบ้านปาขวดเบียร์ ไข่ไก่ ใส่บ้านข้าง ๆ แฉคลิปขณะก่อเหตุอาการคล้ายคนเมา หนักสุดโพสต์ขู่จ้างมือปืนฆ่าทิ้งยกครัว

ขับรถเฉี่ยวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก One31

ขับรถเฉี่ยวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก One31

          วันที่ 13 สิงหาคม 2564 One31 รายงานว่า นายเดชา ทัดไทย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 13 ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ร้องเรียนพฤติกรรมของลูกบ้านชายรายหนึ่ง ที่มีพฤติกรรมชอบหาเรื่องระรานเพื่อนบ้านคนอื่น ๆ บ่อยครั้ง พร้อมนำคลิปจากกล้องวงจรปิดขณะที่ชายคนนี้กำลังขับรถเก๋งสีดำด้วยความเร็ว พยายามพุ่งชนเพื่อนบ้านผู้หญิงบริเวณริมถนน แต่อีกฝ่ายเห็นก่อนจึงวิ่งหลบได้ทัน   

          ทั้งนี้ จากคลิปจะเห็นได้ว่า ชายคนดังกล่าวขับรถด้วยความเร็วสูง และเห็นผู้หญิงที่เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันยืนด่าอยู่ แต่เมื่อเข้าใกล้เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะหลบ ซ้ำยังเหมือนจะพุ่งชน จนหญิงคนนั้นต้องวิ่งหลบแทน

ขับรถเฉี่ยวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก One31

          ด้านนางราตรี ผู้เสียหาย เผยว่า วันเกิดเหตุได้ยินเสียงเอะอะโวยวายมาจากในบ้านของผู้ก่อเหตุ ลักษณะคล้ายคนเมา ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับรถไปหาเรื่องเพื่อนบ้าน และขับรถกลับมาปาขวดใส่บ้านตน พร้อมด่าทอด้วยถ้อยคำหยาบคาย โดยล่าสุดถึงขั้นโพสต์เฟซบุ๊กขู่จ้างมือปืนฆ่ายกครัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยดูแลเรื่องดังกล่าว

          นอกจากนี้ยังมีคลิปขณะชายคนนี้กำลังปีนขึ้นไปบนหลังคาบ้านตัวเอง ก่อนจะปาขวดเบียร์ใส่บ้านข้าง ๆ จนเพื่อนบ้านที่เห็นวีรกรรม ต่างพากันเอือมระอาเป็นอย่างมาก    

ขับรถเฉี่ยวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก One31

          ผู้ใหญ่บ้าน ระบุว่า ชายคนนี้มักมีพฤติกรรมไม่เกรงกลัวกฎหมาย มักหาเรื่องผู้อื่นบ่อยครั้ง นอกจากพฤติกรรมที่เห็นในคลิปเจ้าตัวยังเคยหาเรื่องชกต่อยและก่อเหตุปาไข่ไก่ใส่เพื่อนบ้านมาแล้ว ตนเคยแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิแต่คดีไม่คืบหน้า เพราะตำรวจบอกว่าชายคนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรเสียหาย มีเพียงการปาขวดเบียร์ใส่เท่านั้น ตำรวจจึงทำอะไรไม่ได้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าทั้งสองฝ่ายมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อนหรือไม่ แต่อย่างไรก็ไม่ควรใช้วิธีแบบนี้เพราะอาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนไปด้วย

          ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านหลังดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อมูลจากชายผู้ก่อเหตุ แต่กลับพบว่าในบ้านไม่มีคนอยู่ จึงไม่ได้รับคำชี้แจงจากทั้งสองฝ่ายว่าสาเหตุในการก่อเหตุดังกล่าวเป็นเพราะเหตุใด

ขับรถเฉี่ยวเพื่อนบ้าน
ภาพจาก One31





ขอบคุณข้อมูลจาก One31

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านเอือม หนุ่มเร่งเครื่องจะชนเพื่อนบ้าน - ปาขวดเบียร์กร่าง ตำรวจบอกทำอะไรไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 เวลา 15:09:25 7,489 อ่าน
TOP