x close

สาวโมโหเดือด โยนเครื่องเล่น PS5 แฟนหนุ่มทิ้งระเบียง ขยี้กล่องดวงใจแตกเป็นเสี่ยง

 

              สาวโมโหแฟนหนุ่ม โยนเครื่องเล่น PS5 ทิ้งระเบียง ขยี้กล่องดวงใจแตกเป็นเสี่ยงในชั่วพริบตา  เพื่อนร้องลั่น ไม่คิดว่าจะทำจริง


โยนเครื่องเล่น PS5 แฟนหนุ่มทิ้งระเบียง
ภาพจาก TikTok @texasleanjunkie

            เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า หนุ่มรายหนึ่งมีอันต้องใจสลายเป็นอย่างยิ่ง เมื่อกล่องดวงใจสุดที่รักอย่างเครื่องเล่น PS5 หรือ PlayStation 5 ที่สุดแสนจะหายาก จนกลายเป็นแรร์ไอเท็มในขณะนี้ ดันมาถูกถูกแฟนสาวทำลายจนพังแหลกในชั่วพริบตา ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น

            คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถูกนำมาเผยแพร่โดยบัญชีผู้ใช้ TikTok @texasleanjunkie โดยหญิงสาวยืนอยู่ที่ริมระเบียงพร้อมกับเครื่องเล่น PS5 สีขาวในมือ ก่อนที่เพื่อนของเธอจะส่งเสียงเชียร์ว่า "เอาเลย เอาเลย" หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจขว้างมันไปอย่างแรง จนร่วงตกลงไปกระแทกพื้นแตกกระจาย

โยนเครื่องเล่น PS5 แฟนหนุ่มทิ้งระเบียง
ภาพจาก TikTok @texasleanjunkie

โยนเครื่องเล่น PS5 แฟนหนุ่มทิ้งระเบียง
ภาพจาก TikTok @texasleanjunkie

             รายงานเผยว่า เครื่องเล่นดังกล่าวราคาประมาณ 450 ปอนด์ หรือราว 2 หมื่นบาท แต่ปัจจุบันสินค้าขาดตลาดอย่างต่อเนื่อง จึงกลายเป็นที่ต้องการของผู้คนจำนวนมาก เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างพยายามตามล่าเพื่อหามาครอบครอง จึงยิ่งทำให้ราคาสูงเพิ่มขึ้นไปหลายเท่าตัว

            เพื่อนของหญิงสาวในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นผู้นำคลิปมาแชร์ โดยเขียนแคปชั่นระบุว่า "แฟนหนุ่มของเธอเจ็บปวดมาก" หลายคนเห็นแล้วก็พากันเสียใจไปกับแฟนหนุ่มของเธอ ในขณะที่บางคนก็แสดงความเห็นว่า น่าจะเอาไปขายต่อดีกว่า เห็นแล้วเสียดายแทน

            อย่างไรก็ตาม ทางสาวเจ้าตัวรวมทั้งเพื่อนของเธอซึ่งเป็นผู้ที่โพสต์คลิป ไม่ได้เปิดเผยเรื่องราวว่าเหตุผลใดที่ทำให้ฝ่ายหญิงโมโหและโกรธแค้นแฟนหนุ่มถึงขั้นต้องนำของรักของหวงมาทำลายทิ้งอย่างไร้ความปรานีเช่นนี้





ขอบคุณข้อมูลจาก dailystar.co.uk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโมโหเดือด โยนเครื่องเล่น PS5 แฟนหนุ่มทิ้งระเบียง ขยี้กล่องดวงใจแตกเป็นเสี่ยง อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2564 เวลา 16:16:13 20,263 อ่าน
TOP