x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

คลิปป่วน เจ้าหนูตัวแสบวิ่งลงสนามบอล แม่พุ่งสกัดอย่างไว เข้าแรงแบบนี้ ใบแดงต้องมาแล้ว !!

| 63,889 อ่าน

 

            เปิดคลิปฮา เด็ก 2 ขวบ วิ่งลงสนามฟุตบอล แม่พุ่งตามอย่างไว ไม่ปล่อยให้พลาด ชาวโซเชียลชี้ เข้าแรงแบบนี้ ใบแดงครับกรรมการ !

 

            เป็นที่รู้กันดีว่า เด็กเล็กวัยเตาะแตะนั้นเป็นวัยกำลังซนสุด ๆ และเร็วสุดขีด ชนิดที่คนเลี้ยงทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พ่อแม่ ปู่ย่าตายาย คนในครอบครัว หรือพี่เลี้ยง คลาดสายตาไม่ได้เป็นอันขาด เพราะอาจเกิดเรื่องยุ่งได้ทุกเมื่อ

 

            เช่นเดียวกับเคสนี้ เจ้าหนูตัวแสบที่ทำเอาแม่ปวดหัวจี๊ด แต่ลูกเร็วได้แค่ไหน บอกเลยว่าแม่เร็วกว่า !!

 

            จากการรายงานของเว็บไซต์นิวส์เอธทีน ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในเกมการแข่งขันฟุตบอลเมเจอร์ลีก (Major League) หรือ MLS ระหว่างทีม FC Cincinnati ปะทะ Orlando City SC ที่สนาม Nippert Stadium เมืองซินซินแนติ รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา

 

            ในระหว่างการแข่งขัน เซย์เดค คาร์เพนเตอร์ เด็กชาย วัย 2 ขวบ ที่นั่งอยู่ขอบสนามกับครอบครัว ได้ลอดรั้วกั้น วิ่งลงไปในสนามในฐานะนักเตะคนที่ 12 แถมตอนจังหวะที่ก้าวข้ามเส้นเข้าไป ยังหันมามองแม่ประมาณว่า "จับให้ได้สิถ้าแน่จริง" แน่นอนว่าแม่จัดให้

 

            มอร์แกน คุณแม่ของน้อง ปีนข้ามรั้วไปอย่างไว เธอวิ่งตามลูกชายแล้วคว้าตัวเขาเอาไว้ และทั้งอุ้มทั้งแบกวิ่งกลับออกมาจากสนามในเวลาอันรวดเร็ว ไม่มีการขัดขวางนักเตะ ไม่ต้องเป่าหยุดเกม ไวมากชนิดที่ทั้งผู้เล่นหรือกรรมการ ยังไม่ทันสังเกตเห็นด้วยซ้ำ

 

            "ตอนนั้นฉันเผลอแป๊บเดียว แค่มองไปทางอื่นวินาทีเดียวเท่านั้น หันมาอีกทีคือลูกฉันวิ่งโร่ลงสนาม ฉันคิดในใจว่า โอ๊ยตายแล้ว และรีบโดดตามไปคว้าตัวเขาออกมาอย่างด่วน" มอร์แกน กล่าวกับสื่อท้องถิ่น

 

            ทางด้าน MLS ได้โพสต์คลิปวิดีโอโมเมนต์ดังกล่าวลงบนสังคมออนไลน์และกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตต่างคอมเมนต์กันอย่างครื้นเครง รายหนึ่งกล่าวว่า "ผู้ก่อกวนตัวน้อยที่วิ่งลงสนามแข่ง ถูกรวบตัวได้อย่างรวดเร็วโดยผู้รักษาความปอดภัยส่วนตัว ไม่มีรายงานการบาดเจ็บ"

 

            ชาวโซเชียลหลาย ๆ คนยังคอมเมนต์ฮาอีกว่า เข้าด้านหลังแรงแบบนี้ เล่นคนจะจะชนิดที่ไม่บอลอยู่ใกล้แบบนี้ ถ้าคุณแม่เป็นนักเตะละก็ ใบแดง 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน

 

ขอบคุณข้อมูลจาก News 18

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปป่วน เจ้าหนูตัวแสบวิ่งลงสนามบอล แม่พุ่งสกัดอย่างไว เข้าแรงแบบนี้ ใบแดงต้องมาแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2564 เวลา 09:01 63,889 อ่าน
TOP