x close

ปธ. สโมสร ลำพูน วอริเออร์ แจงไม่มีเอี่ยวคดียา หลังโดนบุกยึดทรัพย์ 100 ล้าน

 

            ปธ. สโมสร ลำพูน วอริเออร์ แจงหลังโดนบุกยึดทรัพย์ 100 ล้าน ชี้ไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้าหรือบงการ หรือร่วมขบวนการยาเสพติดใด ๆ อย่างที่เป็นข่าว

             จากกรณีข่าวเจ้าหน้าที่ป้องกันและปราบปราม​ยาเสพติด (ปปส.) ร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และตำรวจภาค 5 ทำการตรวจค้นและยึดทรัพย์กลุ่มเป้าหมายยาเสพติด หนึ่งในนั้นคือ ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ น้องใหม่ไทยลีก โดยยึดทรัพย์กว่า 100 ล้านบาท ฐานค้ายาเสพติด ชี้ ใช้ธุรกิจสถานบันเทิงและธุรกิจฟุตบอลเป็นแหล่งฟอกเงิน ซื้อนักเตะแพง ๆ จ้างนักเตะแพง ๆ

             อ่านข่าว : บุกยึดทรัพย์ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ 100 ล้าน เอี่ยวค้ายา ใช้ฟุตบอลบังหน้าฟอกเงิน

             ล่าสุด (14 สิงหาคม 2564) นายพงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก หรือบอสตาล ประธานสโมสรฟุตบอลลำพูน วอริเออร์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก Lamphun Warriors ระบุว่า

             "ตามที่เป็นข่าว โดยส่วนตัวแล้วผมไม่อยากชี้แจง เนื่องจากได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมแล้ว แต่เนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผลกระทบต่อสโมสร จึงขอชี้แจงว่า ผมไม่ได้ถูกออกหมายจับเพราะเป็นผู้ค้าหรือบงการ หรือร่วมขบวนการยาเสพติดใด ๆ อย่างที่เป็นข่าว

             ผมทราบจากวันไปมอบตัวที่ DSI เมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม 2564 ว่าคดีนี้เริ่มจากคนที่ผมรู้จักคนหนึ่ง ถูกจับกุมในงานปาร์ตี้ยาอี 6 เม็ด ที่เชียงราย รวม 22 คน ทุกคนถูกตั้งข้อหาจำหน่ายยาอีดังกล่าว และหนึ่งในนั้นมีคนที่ผมรู้จัก โดยบุคคลนั้นมีเงินหมุนเวียนในภาพรวมมาก จึงเป็นที่สนใจ และผมเคยมีธุรกรรมทางการเงินกับคนดังกล่าว ผมจึงถูกออกหมายจับในข้อหาสมคบกับเขา


             ผมเชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ของตนเอง และกระบวนการยุติธรรม เมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับ ผมได้เข้ามอบตัวกับ DSI ในทันที ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2564 และได้รับการประกันตัวมา ไม่เคยหลบหนีไปไหน ไม่ได้ถ่ายเทโอนย้ายทรัพย์สินแต่อย่างใด มั่นใจว่าชี้แจงได้ รายละเอียดผมได้ชี้แจงกับพนักงานสอบสวนแล้ว

             ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้สโมสร สโมสรมีผู้สนับสนุนและหุ้นส่วนหลายคนช่วยกัน เพื่อทำในสิ่งที่เรารัก สโมสรยังเดินต่อไป ผมต้องพิสูจน์ตัวเองในกระบวนการยุติธรรม ขอบคุณครับ

             ก้าวไปด้วยกัน ก้าวไปได้ไกล
             #Lamphunwarriors"


 สโมสร ลำพูน วอริเออร์




ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Lamphun Warriors



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปธ. สโมสร ลำพูน วอริเออร์ แจงไม่มีเอี่ยวคดียา หลังโดนบุกยึดทรัพย์ 100 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2564 เวลา 21:47:47 8,425 อ่าน
TOP