x close

หนุ่มดีใจกำลังจะเป็นพ่อ ก่อนช็อกตาตั้ง เพิ่งรู้คนทำคลอดให้เมีย คือแฟนเก่าเมีย


            หนุ่มดีใจได้เป็นคุณพ่อ หลังลูกคลอดออกมาสำเร็จ แต่ดันมีเรื่องให้ช็อก เมื่อได้รู้ความจริง คนทำคลอดเมียเป็นแฟนเก่าของเมีย เหมือนเรื่องราวในอดีตจะตามมาหลอนถึงห้องคลอด ทำตัวไม่ถูกเลย...

แฟนเก่าเมียทำคลอดให้เมีย

            วันที่ 13 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเรื่องราวชวนอึ้งจากครอบครัวหนึ่ง ทาร์ชา หญิงสาวอายุ 28 ปี จากเมืองบริสเบน ในประเทศออสเตรเลีย เธอเคยคบหากับชายหนึ่งรายหนึ่ง ชื่อว่า ทิม แต่ก็ได้เลิกกันไปนานหลายปี ก่อนที่จะมาแต่งงานกับแบรด ผู้เป็นสามี จากนั้นได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับเขา เมื่อปี 2558

            ทิม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของทาร์ชา ทำงานเป็นบุรุษพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลท้องถิ่น ตอนที่ทาร์ชารู้ว่าตั้งท้อง เธอเคยส่งข้อความไปแจ้งข่าวดีกับทิมในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ที่ยังติดต่อกันบ้างเป็นครั้งคราว แต่เธอไม่เคยคิดมาก่อนว่า เธอจะกลายเป็นคนไข้ของเขา และเขาคือคนสำคัญที่ช่วยให้ลูกของเธอออกมาลืมตาดูโลก

            หลังจากถูกพาไปที่โรงพยาบาล ขณะที่อยู่ในวอร์ดระหว่างเตรียมคลอด มีพยาบาลผดุงครรภ์เข้ามาบอกเธอว่า เธอกำลังจะเลิกงาน และอีกไม่นานจะมีพยาบาลอีกคนมารับช่วงต่อ และปรากฏว่าเขาคนนั้นก็คือทิม และเขากลายเป็นหนึ่งในทีมแพทย์ที่ช่วยทำคลอดให้กับเธอ

            ทาร์ชา เผยว่า ตอนที่เธอรู้ความจริง เธอตกใจไม่น้อย แต่ต่อมาก็วางใจ เพราะอย่างน้อยเขาก็เป็นคนที่เคยเห็นบริเวณสำคัญของเธอมาแล้ว จึงทำให้เธอรู้สึกคลายความกลัวและวิตกกังวลลงได้บ้าง ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเธอและเขาก็จบลงไปแล้ว

            "ทิมเอามือวางตรงหน้าท้องของฉัน เขาคอยบอกฉันว่าเมื่อไรที่ควรออกแรงเบ่ง และสุดท้ายเขาก็เป็นคนที่ดึงลูกสาวของฉันออกมา ตรวจเช็กร่างกายและห่อตัวให้หนูน้อยเป็นครั้งแรก" ทาร์ชา กล่าว

            อย่างไรก็ดี สำหรับแบรด สามีของทาร์ชา ความจริงนี้ทำให้เขาต้องช็อกมากอย่างคาดไม่ถึง เมื่ออยู่ ๆ ก็ได้รู้ว่าคนที่ทำคลอดให้ภรรยาของตัวเอง เป็นพยาบาลหนุ่มที่เป็นแฟนเก่าของภรรยา ผู้ที่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาก่อน

            "พวกคุณกำลังล้อเล่นอะไรอยู่เนี่ย" แบรด กล่าวอย่างหัวเสียหลังทราบเรื่อง ก่อนที่จะสงบสติอารมณ์ลงได้ แล้วไปโฟกัสเรื่องลูกที่ให้กำเนิดออกมาปลอดภัย และพยายามเข้าใจสถานการณ์อย่างมีเหตุผล

            หลังจากคลอดลูก ทิมยังคงทำหน้าที่ดูแลทาร์ชาอยู่ระยะหนึ่ง ทั้งยังได้มีการพูดคุยกับทาร์ชารวมทั้งแบรด ก่อนที่จะออกจากโรงพยาบาล นอกจากนี้ทางครอบครัวยังได้มีการติดต่อพูดคุยกับทิมอยู่บ้าง หลังจากเหตุการณ์นี้ ซึ่งได้กลายเป็นเรื่องราวดี ๆ และเข้าใจกันในท้ายที่สุด

            โดยทาร์ชา ยังได้ส่งข้อความไปขอบคุณทิม กล่าวว่า "ขอบคุณที่ทำคลอดให้ฉัน ฮ่า ๆ" ก่อนที่เขาจะตอบกลับอย่างเป็นมิตรว่า "555 ไม่มีปัญหา"

ขอบคุณข้อมูลจาก mirror, kidspot


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มดีใจกำลังจะเป็นพ่อ ก่อนช็อกตาตั้ง เพิ่งรู้คนทำคลอดให้เมีย คือแฟนเก่าเมีย อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2564 เวลา 08:41:42 221,596 อ่าน
TOP