x close

ลูกเขียนเรียงความวันแม่ บอกคุณแม่เอฟเสื้อเก่ง-ติดกล้องไว้ดูแมว ทำคุณแม่ต้องแจงอีกด้าน !


          แชร์กระจาย เรียงความวันแม่ของหนูน้อยออสติน แซวแม่เอฟเสื้อเก่ง ติดกล้องวงจรปิดไว้ดูแมว ไม่ได้ดูผม ทำชาวเน็ตทั้งขำทั้งเอ็นดู แต่พีคสุดตอนท้าย..มีแกงคุณพ่อด้วย

เรียงความวันแม่
          กลายเรื่องราวน่ารัก ๆ ในโลกออนไลน์ จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pom pettanakul โพสต์ภาพเรียงความวันแม่ที่ลูกชายเขียนให้เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า "วันแม่หรือวันลูกวะนี่"  

โดยเรียงความของลูกชาย เขียนไว้ว่า..

          "เรียงความวันแม่ 2564 แม่ของผมยังตื่นสายอยู่ทุกวันหยุด แม่ไล่ผมไปนอนบนฟูก เพราะแม่บอกโตแล้ว แล้วก็ไล่พ่อไปนอนด้วย แม่ก็เอฟเสื้อเยอะขึ้นทุกวัน แล้วก็ขายไม่ค่อยได้

          เพราะสถานการณ์โควิด 19 เลยทำให้ออสตินไม่ได้ไปโรงเรียน แต่แม่ต้องไปทำงานทุกวัน ผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วมารู้ว่าที่แม่ซื้อกล้องวงจรปิด เพื่อดูแมว ไม่ได้ดูผม

          เนื่องในวันแม่ปีนี้ อยากให้แม่พาไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แต่ว่ามีโควิดเลยไปไหนไม่ได้ ผมอยากให้แม่มีความสุข ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ผมจะรักแม่เท่าโลก

          ออสไม่อยากมีแม่อีกคน เพราะคนเดียวก็ดุมากแล้ว อยากให้แม่ Work From Home จะได้ดูแลออสติน"

เรียงความวันแม่

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจและแชร์ต่อ ๆ กันจำนวนมาก พร้อมแสดงความคิดเห็นทั้งขำทั้งเอ็นดูคุณลูกชายที่แกงทั้งคุณพ่อและคุณแม่ โดยเฉพาะคุณพ่อที่เกือบจะงานเข้าแล้ว

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2564 คุณแม่ของน้องออสติน ก็ได้มาโพสต์ภาพถ่ายคู่กับลูกชายและแมวส้มชื่อ บ้อบบี้ โดยช่างภาพจำเป็นคือคุณพ่อ พร้อมระบุข้อความว่า

          "สุขสันต์วันแม่ 12 สิงหาคม 2564 ขอบคุณทุกคนที่แชร์เรียงความออสตินและเอ็นดูน้องนะคะ ขอแก้ข่าวว่า วงจรปิดแม่ไว้ดูแมวและออสตินด้วยค่ะ ส่วนพ่อไม่ได้มีเมียน้อยนะ เรื่องแม่ตื่นสายและเอฟเยอะ ไม่แก้ตัวใด ๆ"

เรียงความวันแม่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pom pettanakul


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกเขียนเรียงความวันแม่ บอกคุณแม่เอฟเสื้อเก่ง-ติดกล้องไว้ดูแมว ทำคุณแม่ต้องแจงอีกด้าน ! อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2564 เวลา 11:33:51 46,276 อ่าน
TOP