ชายใจเด็ด กัดงูพิษล้างแค้น สู้ยิบตาเอาให้ตายไปข้าง สุดท้ายใครตาย-ใครรอด ?!

          ชายอินเดียวัย 45 ปี กัดงูพิษล้างแค้น หลังถูกเล่นงาน สู้ยิบตาไม่ยอมตกเป็นเหยื่อ ผลสุดท้ายใครฝ่ายรอดชีวิต 

งู
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          งูพิษ สัตว์ร้ายที่ผู้คนต่างหวาดกลัว หากถูกมันเล่นงานเข้า หนทางรอดชีวิตคือต้องรีบไปรักษาโดยเร็วที่สุด แต่สำหรับชายรายนี้ เขาใจเด็ดเกินคน เลือกใช้วิธีตาต่อตาฟันต่อฟัน กัดมา กัดกลับ ไม่โกง 

          วันที่ 15 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า กิชอร์ บัดรา ชายวัย 45 ปี ซึ่งอาศัยในหมู่บ้านกัมภาริปาเตีย เมืองชัยปุระ เขตรัฐโอริสสา ทางตะวันออกของประเทศอินเดีย ประสบเหตุเคราะห์ร้าย ถูกงูพิษกัดเข้าที่ขาระหว่างทางกลับบ้านจากทุ่งนา  

          ตามรายงานท้องถิ่นเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนกลางคืนของวันที่ 11 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากกิชอร์โดนงูพิษกัด เขารีบส่องไฟฉายและจับตัวมันมาได้ ก่อนจะใช้ฟันกัดเข้าไปที่ตัวมันอย่างแรงหลายครั้ง จนกระทั่งมันตายในที่สุด หลังจากนั้นกิชอร์ก็รีบเดินทางกลับบ้านพร้อมกับซากงู เมื่อไปถึงก็เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับภรรยาฟัง นอกจากนั้นเขายังนำซากงูที่เขาจัดการได้ ไปโชว์ให้ชาวบ้านในหมู่บ้านดูด้วย

          ทางด้านเพื่อนบ้านของกิชอร์ แนะนำให้เขาไปหาหมอที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาและตรวจเช็กร่างกาย แต่เจ้าตัวปฏิเสธ และเลือกไปหาหมอพื้นบ้านในท้องถิ่นแทน พร้อมทั้งเผยว่า พิษงูไม่สามารถทำอะไรร่างกายเขาได้ 

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าในกรณีของกิชอร์เขาจะมีใจความกล้า และโชคดีที่ปลอดภัย แต่เหตุดังกล่าวนับว่าเป็นการเสี่ยงอันตรายอย่างยิ่ง ไม่ควรทำตามโดยเด็ดขาด 

ขอบคุณข้อมูลจาก worldofbuzz.comwww.indiatoday.in
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายใจเด็ด กัดงูพิษล้างแค้น สู้ยิบตาเอาให้ตายไปข้าง สุดท้ายใครตาย-ใครรอด ?! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2564 เวลา 11:38:44 26,458 อ่าน
TOP
x close