x close

สาวอัดคลิปตกลาในบึง น้ำใสแจ๋วชื่นใจ หันมาดูอีกที ช็อกหัวใจจะวาย พี่เบิ้มจองงาบ !

        สาวอัดคลิปไวรัล 27 ล้านวิว ตกปลาในบึง น้ำใสแจ๋ว ยังแซวว่าอาจได้จระเข้แทนปลา สุดท้ายช็อกหนักมาก ของจริงโผล่มาเอง


        เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2564 ฟ็อกซ์นิวส์ รายงานว่า คลิปไปทริปตกปลาในวันหยุดสุขสันต์ กลายเป็นคลิปไวรัล เกือบ 27 ล้านวิว เพราะไปตกปลาแต่ไม่ได้ปลา แถมยังเจอเจ้าถิ่นมาโผล่จ๊ะเอ๋แบบเงียบ ๆ แบบไม่ทันรู้ตัว เห็นอีกทีหัวใจแทบวาย

        เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่อุทยานแห่งชาติเอเวอร์เกลดส์ (Everglades Florida) รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยสาวยืนถ่ายคลิปขณะพ่อยืนตกปลาเหนือท่อ แต่ปลาไม่มากินเบ็ดสักที จนแซวว่าตกปลาตั้งนาน อาจจะได้จระเข้แทนก็

        เธอขึ้นไปยืนดูใกล้ ๆ ด้วย เผยให้เห็นน้ำใสแจ๋ว ในน้ำไม่มีอะไร แต่พอเธอถอยออกมาเท่านั้นแหละ พอเห็นเท่านั้นแหละ เห็นเลย !!!

จระเข้
บึงน้ำใสแจ๋ว น่าลงไปว่ายเล่น …
ภาพจาก TikTok@capecoral.jade

        หญิงสาวยังถ่ายบึงไปตามปกติ ยังไม่ทันสังเกตว่ามีอะไรโผล่แบบไม่คาดคิด และไม่กี่วินาทีต่อมา เธอก็พบว่าในน้ำมี จระเข้ โอ้ มาย ก็อด !!

        จระเข้ตีนเป็ด หรือ อัลลิเกเตอร์ (alligator) ตัวนี้ มาแบบไม่ให้สุ้มให้เสียง มาเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ ทำเอาทุกคนช็อกหนักมาก เพราะจ้องงาบแล้ว ถ้าอยู่ตรงนั้นนานกว่านี้ อาจมีสยอง

จระเข้
พี่เห็นหนูไหม เห็นไหมม
ภาพจาก TikTok@capecoral.jade

        สาวผู้ถ่ายคลิปตกใจหนักมาก แบบหัวใจแทบวาย ตอนแรกยังพูดขำ ๆ อยู่เลยว่า "จะได้จระแทนปลาไหมนะ" แต่เธอไม่คาดคิดคิดว่าจะมาจริง ๆ และตอนถอยออกมา ก็ยังไม่เห็นว่าในน้ำมีพี่เบิ้ม

        งานนี้เล่นเอาตกใจแถบเป็นลมจนมือไม้สั่นไปหมด งานนี้ปลาเปลอไม่เอาแถว ถอย ถอยเท่านั้น !!

จระเข้
จ๊ะเอ๋ !!
ภาพจาก TikTok@capecoral.jade

ขอบคุณข้อมูลจาก Fox News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอัดคลิปตกลาในบึง น้ำใสแจ๋วชื่นใจ หันมาดูอีกที ช็อกหัวใจจะวาย พี่เบิ้มจองงาบ ! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2564 เวลา 14:53:53 21,427 อ่าน
TOP