x close

สาวคลั่งสัก อวดลวดลายสะพรึง เปลี่ยนตัวเองเป็นงานศิลป์ ไม่สนคนมองมาไกลเกิน

          สาวคลั่งสัก อวดงานศิลป์จากน้ำหมึก เปลี่ยนตัวเองเป็นชิ้นงานศิลปะ ทำมาแล้วทั้งตัว ทั้งสักและเจาะ ชี้ยังไม่หยุดแค่นี้ มีแผนสักเพิ่มอีก ไม่แคร์แม้คนมองมาไกลเกินไป


          วันที่ 15 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ นำเสนอเรื่องราวของ ซาราห์ ซับบาธ ช่างสักและนางแบบสาววัย 27 ปี จากรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ที่เรียกตัวเองว่าเป็นจิตวิญญาณประหลาดผู้มีหัวใจยิ่งใหญ่ ซึ่งยังคงมุ่งมั่นในการแสดงออกถึงตัวตน ผ่านงานศิลป์ที่เธอสร้างสรรค์ด้วยน้ำหมึกบนเรือนร่าง


          ซาราห์ ซึ่งเป็นดาวอินสตาแกรมที่มีคนติดตามกว่า 29,000 ฟอลโลเวอร์ สร้างความโดดเด่นให้ตัวเองด้วยการสักลายสารพัดบนเรือนร่าง นับตั้งแต่ลำตัว แขน ขา แผ่นหลัง บั้นท้าย มือ ตลอดจนรอยสักบนใบหน้า ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังฝังหมุดข้างแก้ม เจาะปาก และเจาะห่วงไว้ที่จมูกด้วย


          ในขณะที่ขั้นตอนต่าง ๆ มีความเสี่ยงระดับหนึ่ง แต่คงจะไม่มีขั้นตอนไหนเสี่ยงไปมากกว่าการสักตา ที่อาจทำให้เธอตาบอดได้หากเกิดข้อผิดพลาด ซึ่งซาราห์ก็ผ่านขั้นตอนดังกล่าวมาอย่างราบรื่นตั้งแต่ 4 ปีก่อน

          แต่ในขณะที่เธอรักในงานศิลปซึ่งแสดงออกถึงตัวตนของเธอได้เช่นนี้ ซาราห์ยอมรับว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะปลื้มรอยสักเหล่านี้ จริงอยู่ที่เพื่อน ๆ และครอบครัวให้การสนับสนุนเธอเป็นอย่างดี แต่พวกเขาบางคนก็ยังคิดว่า เธอมาไกลเกินไป


          "รอยสักเป็นส่วนหนึ่งของฉัน พวกเขาก็คงไม่อาจเจอฉันได้ถ้าไม่เห็นรอยสักเหล่านี้" ซาราห์ กล่าว

          ทว่าความคิดของคนรอบข้างไม่อาจขวางเธอได้ ในขณะที่เธอมีรอยสักอยู่ตามส่วนต่าง ๆ ทั่วร่างกายแล้ว ซาราห์ก็ยังมีแผนที่จะไปสักลายด้วยวิธีการถมดำ บริเวณสะโพก ในขณะที่ยังคงมีแฟน ๆ คอยติดตามรอผลงานสักลายชิ้นใหม่ของเธออยู่ในอินสตาแกรม

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวคลั่งสัก อวดลวดลายสะพรึง เปลี่ยนตัวเองเป็นงานศิลป์ ไม่สนคนมองมาไกลเกิน โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2564 เวลา 18:08:54 9,339 อ่าน
TOP