x close

เครื่องรางสุดพีค คาเมนไรเดอร์ ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก 2564 ปลุกเสกพร้อม !

          มิติใหม่แห่งของขลัง เครื่องรางสุดพีค ไอ้มดแดงมะอะอุ ปลุกเสกพร้อมส่ง คาถาบูชาพร้อม ด้าน สุเมธ องอาจ ชี้ ไม่ใช่พุทธ และอาจมีส่วนด้อยค่าพุทธศาสนา 


          เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก เครื่องราง มนต์ ครู นพเก้า วัตถุมงคล ทุกสาย โพสต์ให้เช่า เครื่องรางของขลังรุ่นใหม่ล่าสุด นั่นก็คือ ไอ้มดแดงมะอะอุ ลักษณะเป็น คาเมนไรเดอร์ ฮีโร่ขวัญใจวัยเด็กที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม ทางเพจจัดสร้างจริงจัง ปลุกเสกเรียบร้อย และมีคาถาบูชาพร้อม


          ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก มี 2 แบบให้เลือกคือ เนื้อทองฝาบาตร กับ เนื้อทองแดง จัดสร้างปี 2564 มนต์ครูนพเก้า บูชา 200 บาท พร้อมใบคู่มือการใช้งาน มีคนนำเครื่องรางไอ้มดแดง ไปโพสต์ต่อในกลุ่มพระเครื่องและกลุ่มต่าง ๆ บนเฟซบุ๊กจนกลายเป็นไวรัล สร้างความฮือฮาแกชาวโซเชียลอย่างมาก หลายคนตั้งคำถามว่าบูชาแล้วจะได้อะไร แต่ก็อยากได้ทุกเวอร์ชั่น 


          ด้าน สุเมธ องอาจ ก็ได้แชร์เรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ให้ความเห็นว่า "ไม่ใช่พุทธและอาจมีส่วนด้อยค่าพุทธศาสนา แต่ก็ยังเฮฮากับมันได้นะ ตราบใดที่ยังมีสติรู้ว่าอะไรเล่นอะไรจริง" 




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เครื่องรางสุดพีค คาเมนไรเดอร์ ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก 2564 ปลุกเสกพร้อม ! โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2564 เวลา 23:22:25 18,563 อ่าน
TOP