x close

คู่รักใจเปลี่ยว จ้ำจี้มุมเสียวจากที่สูง เร่าร้อนริมผาท้าลมทะเล คนแห่ซูมคึกคัก


           คู่รักใจเปลี่ยว จ้ำจี้มุมเสียวจากที่สูง ท้าลมท้าคลื่นริมหาด ไม่หวั่นใครมอง ด้านโซเชียลซูมดูคึกคัก แซวคนด้านบนไม่รู้เลย ว่าเกิดอะไรขึ้นด้านล่าง

คู่รักมีเซ็กส์ริมผา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก scott robinson

          วันที่ 16 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ภาพของคู่รักใจเปลี่ยวที่แสวงหาความตื่นเต้น ด้วยการไต่ขึ้นไปทำกิจกรรมเข้าจังหวะกันกลางหน้าผาริมทะเลในออสเตรเลีย กลายมาเป็นที่ฮือฮาในโซเชียลมีเดีย หลังจากที่หนุ่มตาไวรายหนึ่งบังเอิญว่ายน้ำผ่านมาเจอเข้า และแชะภาพมาโพสต์ให้โซเชียลได้เห็นกัน

          ในขณะที่หาดบอนดี เป็นที่รู้จักกันทั่วในเรื่องของวิวทิวทัศน์อันงดงาม อย่างไรก็ตามขณะนี้หาดดังกล่าวกลับกลายมาเป็นที่พูดถึงในอีกประเด็นหนึ่ง เมื่อพบว่ามีคู่รักหนึ่งแอบขึ้นไปท้าลมทะเล มีเซ็กส์กันอย่างเพลิดเพลินใจท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

คู่รักมีเซ็กส์ริมผา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก scott robinson

          ด้าน สกอตต์ โรบินสัน ซึ่งเป็นผู้ถ่ายภาพดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กกลุ่ม Bondi Local Loop ได้แซวในโพสต์นั้นว่า "ภายใต้ข้อจำกัดเกี่ยวกับโควิด 19 ของออสเตรเลีย นี่ถือเป็นกิจกรรมนันทนาการกลางแจ้ง หรือการออกกำลังกายกลางแจ้งหรือไม่"

          สกอตต์ เผยกับ news.au ว่า ในตอนนั้นเขากำลังว่ายน้ำจากหาดบอนได มุ่งไปยังหาดทามารามา ก่อนจะหันไปเห็นคู่รักกำลังมีอะไรกันอยู่ริมผา ตอนเวลาประมาณ 08.15 น. ด้วยเวลายามเช้าแบบนั้น ทั้งคู่คงกำลังคึกได้ที่ จากนั้นเขาก็แค่แชะภาพของทั้งคู่จากในน้ำ

          อย่างไรก็ตาม เมื่อลองสังเกตดูจะพบว่าที่โขดหินด้านบน มีนักท่องเที่ยวบางกลุ่มกำลังชมวิวยามเช้าสวย ๆ ของชายหาดดังกล่าว โดยที่พวกเขาดูจะไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังมีความร้อนแรงบางอย่างเกิดขึ้นด้านล่าง

คู่รักมีเซ็กส์ริมผา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก scott robinson

          ทั้งนี้ พบว่าโพสต์ของสกอตต์ถูกลบหายไปอย่างรวดเร็ว เนื่องจากเนื้อหาที่สุ่มเสี่ยงกับกฎข้อบังคับของเฟซบุ๊ก แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีคนจำนวนมากที่พบเห็นและพากันเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่น บอกว่า พวกที่อยู่ข้างบนช่างไม่รู้อะไรเลยว่าพวกเขาพลาดบางอย่างไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์, news



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจเปลี่ยว จ้ำจี้มุมเสียวจากที่สูง เร่าร้อนริมผาท้าลมทะเล คนแห่ซูมคึกคัก อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2564 เวลา 17:36:36 45,031 อ่าน
TOP