x close

หนุ่มแว้นเดือด ชกบุรุษพยาบาลดั้งหัก อ้างฉุน เพราะได้ยินบ่นท่อดัง

          มอบตัวแล้ว หนุ่มบุกชกหน้าบุรุษพยาบาลดั่งหัก ดอดเข้ามอบตัว หลังถูกสังคมกดดันหนัก และตำรวจตามรอยจับกุม อ้างไม่พอใจอีกฝ่ายบอกท่อดัง ฝากขอโทษอีกฝ่าย 



          จากกรณีเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งเหตุบุรุษพยาบาลรายหนึ่งถูกชายปริศนาบุกทำร้ายขณะเดินทางไปทำงาน ซึ่งทางผู้บาดเจ็บเผยว่า ตนกำลังแวะซื้ออาหาร ส่วนเพื่อนอีกรายเดินเข้าไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ จากนั้นมีวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปรี่เข้ามาชกหน้าตนอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบเต็มใบหน้า ก่อนจะขี่รถหลบหนีไป เบื้องต้นทางตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อจับกุมคนร้าย

          ล่าสุดวันที่ 17 สิงหาคม 2564 เดลินิวส์ รายงานความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า นายศักดา (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายบุรุษพยาบาล รพ.พระนครศรีอยุธยา ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ. ประเวศ ศรีนาค ผกก สภ.พระนครศรีอยุธยา โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุ

หนุ่มแว้นเดือด ชกบุรุษพยาบาลดั้งหัก
ภาพจาก One31

          โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น นายศักดา ให้การว่าวันเกิดเหตุจอดรถจักรยานยนต์ซื้อของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุโดยไม่ได้ดับเครื่องรถ ซึ่งท่อรถของตนก็ค่อนข้างเสียงดังเพราะเป็นรถขนาด 300 ซี.ซี. ระหว่างนั้นได้ยินผู้บาดเจ็บยืนคุยโทรศัพท์พูดกับเพื่อนทางโทรศัพท์ว่า คุยไม่ได้ยินเพราะเสียงรถจักรยานยนต์เสียงดัง ตนจึงเกิดความโมโหลงจากรถเดินเข้าไปชกหน้า 1 ครั้ง ก่อนจะขี่เร่งเครื่องหลบหนีกลับบ้าน ก่อนจะถูกกระแสสื่อโซเชียลโจมตี และตำรวจกดดันหนักอย่างหนักจนทนไม่ไหวมามอบตัวยอมรับความผิดดังกล่าว รวมถึงอยากฝากขอโทษไปถึงผู้เสียหายด้วย

          ด้าน พ.ต.อ. ประเวศ ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า หลังรับมอบตัวได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายต่อกายและจิตใจ ไว้ก่อน แต่อย่างไรก็ตามต้องดูว่าใบรับรองแพทย์อีกครั้งว่า ระบุว่าเป็นอันตรายถึงสาหัสหรือไม่อย่างไร เพื่อนำมาพิจารณาเพิ่มข้อหา ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแว้นเดือด ชกบุรุษพยาบาลดั้งหัก อ้างฉุน เพราะได้ยินบ่นท่อดัง อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2564 เวลา 17:43:34 5,058 อ่าน
TOP