x close

เกมเฉย...จับแล้ว 2 กระบะอวดความเก๋า เบิร์นยางดำโชว์ชาวบ้าน จบที่โดนตามยึดรถ


          2 โจ๋ปิดถนนเบิร์นยางแข่งกัน ควันดำพวยพุ่งเต็มท้องฟ้า โนสนโนแคร์คนรอบข้างและรถตามหลัง ท่ามกลางเสียงด่าทอ ล่าสุดโดนจับ ยึดรถ ชาวเน็ตสะใจ ๆ งานนี้มีผ่อนรถฟรีโดยไม่ได้ใช้แน่

เบิร์นยางแล้วโดนยึดรถ

          วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 มีการโพสต์คลิปกระบะ 2 คัน จอดรถไว้กลางถนน พร้อมกับเบิร์นยางจนควันดำพวยพุ่งขึ้นท้องฟ้า ท่ามกลางเสียงด่าทอของคนที่อยู่ข้าง ๆ ทางว่า สันดานเสีย สร้างมลพิษให้คนรอบข้าง ส่วนรถคันที่ขับตามหลัง ก็พยายามซิกแซกหลบรถ 2 คันนี้เพื่อให้เดินทางต่อไปได้

          เมื่อจอดไปได้พักหนึ่ง รถกระบะถึงยอมเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยความเร็ว แล้วก็หยุด เบิร์นยางไปเรื่อย กระทั่งถึงชอตสุดท้ายของคลิป รถก็พุ่งตัวไปอย่างรวดเร็ว พร้อมกับควันที่ออกจากล้อ คราวนี้ควันโขมงยิ่งกว่าเดิม กระจายไปทั่วพื้นที่ ความซวยตกอยู่กับคนขี่มอเตอร์ไซค์และคนที่อยู่ข้างทาง ต้องรับควันไม่พึงประสงค์นี้

เบิร์นยางแล้วโดนยึดรถ

กรรมใดใครก่อ คนนั้นต้องชดใช้ โดนตำรวจจับเรียบร้อย


          ต่อมา เฟซบุ๊ก คนข่าวบางปะกง รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สามารถตามจับคนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้แล้ว 2 คน พร้อมยึดรถและจากการตรวจสอบพบว่ารถมีการดัดแปลง แต่งซิ่ง และปิดถนนเพื่อแข่งรถกันบริเวณถนนเทพรัตน์ (บางนา-ตราด กม.40) ช่องทางด่วน ขาเข้าชลบุรี ซึ่งจากการตรวจสอบก็พบว่า รถคันดังกล่าวเบิร์นยางจริง และยังมีควันออกมาเวลาเร่งเครื่องให้ตำรวจดูอีกเพียบ

          ด้านโลกออนไลน์ได้ออกมาวิจารณ์เรื่องนี้ไปต่าง ๆ นานา ซึ่งส่วนใหญ่ก็มีสมน้ำหน้าที่สุดท้ายแล้วก็โดนจับและโดนยึดรถ เพราะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นมา นอกจากนี้ยังพบว่า รถกระบะสีบรอนซ์เงิน ยังเปลี่ยนยางล้อรถ หลังจากที่คลิปดังกล่าวแพร่หลายในโซเชียล ซึ่งหลายคนคาดว่า อาจจะเพราะว่ากลัวถูกจับได้ก็เป็นได้

เบิร์นยางแล้วโดนยึดรถ

เบิร์นยางแล้วโดนยึดรถ

เบิร์นยางแล้วโดนยึดรถ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกมเฉย...จับแล้ว 2 กระบะอวดความเก๋า เบิร์นยางดำโชว์ชาวบ้าน จบที่โดนตามยึดรถ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2564 เวลา 11:00:51 18,058 อ่าน
TOP