x close

โอละหนอ ตำรวจนั่ง ฮ. ไปมอบของคนติดโควิด ลมพัดเต็นท์แม่ค้าพังราบ มาช่วยหรือมาซ้ำเติม ?


           พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม นั่ง ฮ. เยี่ยมครอบครัวติดโควิด 19 แต่กลับทำชาวบ้านเดือดร้อน หลังเต็นท์ร้านค้าถูกลมใบพัดพัดจนร้านพังเสียหายนับ 10 ร้าน มาช่วยหรือมาซ้ำเติมให้แย่กว่าเดิม ?

         วันที่ 18 สิงหาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเหตุการณ์ที่หน้าโรงเรียนบ้านปากน้ำปราณ ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ กรณีเต็นท์ร้านค้าของชาวบ้านได้รับความเสียหาย จากความรุนแรงของลมกรณีที่เฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขนาดใหญ่ ลงจอดภายในสนามบอลโรงเรียน

          โดย นายอติชาติ ชัยศรี นายกสมาคมประมงปราณบุรี เปิดเผยว่า จุดที่ ฮ. ลงจอดเป็นชุมชนมีบ้านเรือนจำนวนมาก มีร้านค้าได้รับความเสียหายร่วม 10 ร้าน รวมถึงรถยนต์ที่จอดบริเวณใกล้เคียงด้วย ซึ่งชาวบ้านบอกว่าเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เดือดร้อนมาก เพราะเจอโควิด 19 ก็แย่พอแล้ว ขายของยาก ยังต้องมีเจอเรื่องที่ทำให้ข้าวของเสียหายอีก

เฮลิคอปเตอร์พัดเต็นท์แม่ค้าพังราบ
          เหตุการณ์นี้ไม่สมควรเกิดขึ้น ฮ. ไม่ควรลงจอดตรงนี้ เพราะเป็นพื้นที่กลางชุมชน ควรไปจอดที่อื่นแล้วนั่งรถมาก็เป็นสิ่งที่ทำได้หรือไม่

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ ฮ. ลำดังกล่าวพบว่ามีตราสัญลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลข เครื่อง 3404 โดยมี พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) นำคณะเดินทางมาติดตามการดำเนินงานของชุมชนเข้มแข็งต่อต้านยาเสพติด พื้นที่หมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำปราณ เพื่อมอบของใช้ที่จำเป็นช่วงโควิด 19

เฮลิคอปเตอร์พัดเต็นท์แม่ค้าพังราบ
          เบื้องต้น พล.ต.ท. มนตรี ได้มอบหมายให้ พ.ต.อ. นฤพนธ์ วานิชนุเคราะห์ ผกก.สภ.ปากน้ำปราณ ลงพื้นที่สำรวจความเสียหาย เพื่อดำเนินการเยียวยาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอละหนอ ตำรวจนั่ง ฮ. ไปมอบของคนติดโควิด ลมพัดเต็นท์แม่ค้าพังราบ มาช่วยหรือมาซ้ำเติม ? อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2564 เวลา 16:35:04 9,461 อ่าน
TOP