x close

ลุงต๋อยสัปเหร่อ ซัดรัฐบาลลาออกไป จะเป็นนายกฯ แทน ลั่นมีความคิด มีหัวสมอง

          ลุงต๋อย สัปเหร่อโควิด อัดรัฐบาล ซัดสั่ง ตร. ไปปราบม็อบได้ ทำไมไม่สั่งไปดูแลคนป่วย ถ้าทำไม่ได้ก็ลาออกไป จะไปเป็นนายกฯ แทน อย่าเอาชีวิตประชาชนมาล้อเล่น

ลุงต๋อยสัปเหร่อ
ภาพจาก รายการแฉ

          เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาพูดถึงปัญหาเกี่ยวกับโรคโควิด 19 สำหรับลุงต๋อย สุรเสกข์ เนื่องน้อย สัปเหร่อวัดสุทธาวาส (ใหม่ตาสุต) ที่เจ้าตัวได้ทำศพผู้ป่วยโควิด 19 จนแทบไม่ได้พัก ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ไม่มีชุด  PPE ป้องกันตัวเอง ต้องใส่ชุดกันฝนทำศพโควิด 19 เกือบ 100 ศพ พร้อมฉะรัฐบาล แจกแต่เงิน แทนที่จะเอาไปซื้อวัคซีน ได้เงินแต่ตาย เอามาทำไม !

อ่านข่าว : สัปเหร่อฉะรัฐบาล แจกแต่เงิน แทนที่จะเอาไปซื้อวัคซีน ได้เงินแต่ตาย เอามาทำไม !

ลุงต๋อยสัปเหร่อ
ภาพจาก รายการแฉ

          ล่าสุด (18 สิงหาคม 2564) ลุงต๋อย ได้ไปออกรายการแฉ ทางช่อง GMM25 โดยลุงต๋อย เล่าว่า เวลาจะทำศพผู้เสียชีวิตจากโควิด 19 นั้น ต้องโทร. ไปหาญาติ และแจ้งญาติว่าจะทำพิธีแล้ว ซึ่งญาติผู้เสียชีวิตมาไม่ได้เพราะบางคนก็ติดโควิดกันทั้งบ้าน บ้างก็กักตัวไม่มีโอกาสได้มาทำพิธี และก็ด้วยนโยบายที่ต้องเผาเลย ซึ่งลุงใช้สมาร์ตโฟนไม่เป็น ต้องให้พระวิดีโอคอลหาญาติผู้เสียชีวิตให้ และส่งรูปขั้นตอนต่าง ๆ ไปให้ญาติผู้เสียชีวิตดู

          ลุงต๋อย เผยว่าหลังจากที่เป็นข่าวก็เพิ่งได้รับวัคซีนโควิด 19 เข็มแรก ที่ผ่านมาก็ลงทะเบียนไม่เป็นเพราะไม่รู้หนังสือ ซึ่งตนมองว่าขนาดตนอยู่ในกรุงเทพฯ ยังลงทะเบียนฉีดวัคซีนยาก พระ-สัปเหร่อทุกวัดยังไม่ได้ฉีดกันเลย ไม่มีใครเขาสนใจเลย คุณเอาแต่ด่านหน้า แล้วด่านสุดท้ายล่ะมาทิ้งให้เรา ตนถึงต้องออกมาสู้ทั้งที่ไม่รู้หนังสือ เขาทำผิดแต่มาโยนให้เรา เขาก็ต้องวางแผน ขั้นที่ 1 ทำไม่สำเร็จ ก็ต้องวางแผนขั้นที่ 2 ว่าจะไปอยู่ด่านไหน ไม่ใช่ว่ามาถึงก็มาโยนให้เรา เราก็มีชีวิตจิตใจ กลัวตายเหมือนกัน

ลุงต๋อยสัปเหร่อ
ภาพจาก รายการแฉ

          ลุงต๋อย เผยว่า ตนดูเคสคนป่วยโควิด 19 สองอาหลาน คนหลานป่วยโคม่า ให้ ส.ข. มารับไปดูแล พาไปส่งโรงพยาบาลสนามก็ไล่กลับ บอกให้ใช้สิทธิ 30 บาท ตนมองว่าชั่วโมงนี้แล้วจะมารอสิทธิอะไร น่าจะรับเข้ารักษาเลย แล้วก็มีอาม่าคนหนึ่ง แกไม่ได้ป่วยโควิด แต่ลูกหลานไม่กล้ามาดูแล ทำให้ต้องอดข้าว 4-5 วัน ทุกวันนี้ตนต้องเอาข้าววัดไปส่งให้

          "รัฐบาลทำอะไรกัน เวลาม็อบ คุณเอาตำรวจไปได้เป็นพัน ๆ คนป่วยตามบ้านทำไมคุณไม่เอาไปดู คุณต้องแก้ไขให้ได้ ตำรวจไม่มีชุด PPE ตอนนี้ของผมมีรับบริจาคมา มาเอาที่ผมได้ ถ้าตำรวจกลัว ไม่มีชุดป้องกัน มาเอาที่ผม เวลาม็อบไปบ้านนายกฯ ที 3-4 กองร้อย แต่ทำไมคนที่ป่วยอยู่ตามบ้าน ทำไมไม่เข้าไปช่วยเขาดู ไปดูสิ ทหารว่าง ๆ ก็ไปดู คุณทำผิดพลาดทุกอย่างแต่คุณไม่แก้ปัญหาอะไร

          เอาอย่างนี้ก็ได้ คุณลาออกไป ผมไม่รู้หนังสือ ผมไปเป็นนายกฯ ผมมีความคิด มีหัวสมอง ผมคิดได้ ผมแก้ไขได้ ถ้าผมมีคำสั่งได้นะ คุณมีคำสั่งแต่คุณทำอะไรไม่ได้เลย คุณอย่าเอาชีวิตประชาชนมาล้อเล่น ประชาชนไม่ใช่เครื่องมือของคุณ คุณเอาแต่คนรวย คุณปิดกิจการทุกอย่าง แล้วเป็นยังไง คนจนตายหมด"




>> อ่านข้อมูลและติดตามสถานการณ์ COVID-19 << ได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก รายการแฉ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงต๋อยสัปเหร่อ ซัดรัฐบาลลาออกไป จะเป็นนายกฯ แทน ลั่นมีความคิด มีหัวสมอง โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 21:49:41 7,732 อ่าน
TOP