x close

อย่าหาทำ ! หนุ่มเดลิเวอรี่ใช้บาทาพิฆาตกดลิฟต์ สุดท้ายจ๋อยหนัก กำแพงทะลุเป็นรูโหว่

 
              อย่าหาทำ หนุ่มเดลิเวอรี่ใช้บาทาพิฆาตกดลิฟต์ สุดท้ายจ๋อยหนัก กำแพงทะลุเป็นรูโหว่ วงจรปิดจับได้ชัด ๆ ทำไปเพื่อ ?

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก 猫头鹰视频

            เป็นเหตุการณ์ที่ต้องบอกว่าอย่าหาทำของจริง สำหรับคลิปที่มีการเปิดเผยบนโลกออนไลน์ของจีนเมื่อไม่นานมานี้ แสดงให้เห็นช่วงเวลาที่พนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่รายหนึ่งที่ต้องการจะใช้ลิฟต์โดยสารในอาคาร แต่แทนที่จะใช้นิ้วจิ้มกดลิฟต์แบบคนทั่ว ๆ ไป เจ้าตัวกลับใช้วิธีเกรี้ยวกราดกว่านั้น

            โดยจากรายงานของ ifeng news เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2564 พบว่าพนักงานส่งอาหารรายหนึ่งในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ ของจีน ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพได้ขณะที่เขาพุ่งตัวใช้เท้ากระโดดถีบปุ่มกดลิฟต์ เป็นผลให้กำแพงบริเวณดังกล่าวพัง ยุบเป็นหลุมเบ้อเริ่ม ซึ่งเจ้าตัวเองก็ดูตกใจไม่ใช่น้อย คิดไม่ถึงว่ากำแพงตึกจะเปราะบางถึงเพียงนี้

            สิ่งที่เกิดขึ้นทำเอาพนักงานส่งอาหารอีกรายที่เดินเข้ามาพอดีตกใจเช่นกัน ส่วนตัวต้นเหตุนั้นได้แต่ยกมือเกาท้ายทายอย่างเก้อ ๆ ดูจ๋อยไป

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก 猫头鹰视频

            งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเจ้าตัวทำไปเพื่ออะไร จะแค่เอามันส์ อยากระบายอารมณ์ หรือเพราะไม่อยากใช้มือสัมผัสปุ่มกดลิฟต์ แต่ที่แน่ ๆ ก็คือมีภาพหลักฐานเป็นคลิปชัดเจนขนาดนี้แล้ว พ่อหนุ่มนักเตะไม่น่ารอดเจอบิลทวงค่าเสียหาย

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก 猫头鹰视频

หนุ่มเดลิเวอรี่
ภาพจาก 猫头鹰视频


ขอบคุณข้อมูลจาก ifeng news




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าหาทำ ! หนุ่มเดลิเวอรี่ใช้บาทาพิฆาตกดลิฟต์ สุดท้ายจ๋อยหนัก กำแพงทะลุเป็นรูโหว่ อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2564 เวลา 11:57:11 4,810 อ่าน
TOP