x close

ได้ใจผู้ชม ! แพร เมียหลวงโดนผัวพังบ้าน ไม่ประจานกิ๊กทำอาชีพอะไร อีกฝั่งโป๊ะแตกกันเอง


            โซเชียลชื่นชม แพร เมียหลวงโดนผัวพังบ้าน ฉุนไม่ได้อยู่กับกิ๊ก สังคมไม่รู้ฝ่ายหญิงขายบริการ จนเจ้าตัวพูดเองกลางรายการ โหนกระแส โป๊ะแตกเพราะผัวไปอวดชาวบ้าน

ผัวพังบ้าน
แพร เมียหลวง ถูกสามีพังข้าวของในบ้าน

            จากกรณีสามีทำลายข้าวของที่บ้านพังยับ เหตุเพราะโมโหเมียหลวง ปมไม่ยอมให้ผู้หญิงอีกคนย้ายมาอยู่ด้วยในบ้าน หลังจากสามีและเมียหลวงหย่าร้างกันแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เมียหลวงได้ออกมาเปิดใจกับรายการโหนกระแสไปแล้วนั้น 


            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 19 สิงหาคม 2564 ทั้ง 3 คน คือ สามี (ต้น) เมียหลวง (แพร) และเหมียว ได้มาเคลียร์ใจกันกลางรายการโหนกระแส โดยพบว่า เรื่องที่ยังไม่ชัดเจนจาก ต้นและเหมียว สาวที่ถูกโยงว่าเป็นกิ๊ก คือทั้งสองคนนั้นอยู่ในสถานะอะไรกันแน่ ฝ่ายหญิงยอมรับแค่ว่าคุย ๆ กัน ส่วนฝ่ายชายบอกทำนองว่า คบกันจริง และอยากดูแลจึงให้มาอยู่ที่บ้าน และยอมรับว่า ตนเองมีใจให้เหมียวจริง หวังดีกับเหมียวเสมอ 

            ช่วงหนึ่ง เหมียว พยายามอธิบายทำนองว่า ตนไม่ได้เป็นแฟนกับต้น มองว่าต้น เป็นลูกค้าคนหนึ่ง โดยตนนั้นทำอาชีพที่สังคมไม่ได้ยอมรับ ไม่มีทางที่ผู้หญิงแบบพวกหนูจะต้องไปคบกับผู้ชายเพียงคนใดคนหนึ่ง มันไม่ได้มีความรู้สึกเรื่องว่า ต้องไปรักพี่ต้นที่เป็นลูกค้า พร้อมบอกว่าเรื่องนี้ เมียหลวงและเพื่อนก็รู้ (เรื่องอาชีพของเหมียว) แต่เขาก็ยังจะแซะอยู่นั่น ไม่คิดจะให้โอกาสหนูบ้าง คิดว่าหนูอยากจะได้พี่ต้นไปทำอะไร 

ผัวพังบ้าน
เหมียว ผู้ถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่ 3

            อย่างไรก็ดี พบว่าตลอดช่วงที่ออกรายการโหนกระแสทั้ง 2 เทป แพร (เมียหลวง) ไม่เคยกล่าวถึงเรื่องอาชีพของเหมียวในทำนองขายบริการ โดยในเทปแรกบอกว่า เหมียวขายของออนไลน์ ซึ่งสามีเป็นคนแนะนำให้ไปศึกษาเรื่องการขายของด้วย มาทราบทีหลังว่าที่แท้เป็นกิ๊กของสามี เพราะต้นไปร้านเสริมสวย เอา TikTok ไปเปิดพร้อมบอกคนอื่นว่าเหมียวเป็นภรรยาอีกคน และต้นยังเป็นคนไปบอกเองว่า เหมียวขายบริการ ซึ่งเธอนั้นไม่เคยพูด แต่พอเพื่อนรู้จึงเกิดความโมโหแทนและมีการไปโพสต์ด่าเหมียว 

            ทั้งนี้ ในโลกออนไลน์ก็ได้มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยชื่นชมหัวใจของแพร ที่ต่อสู้ในเรื่องที่โดนสามีพังข้าวของและถูกนอกใจเท่านั้น ไม่ได้มีการไปโจมตีเกี่ยวกับอาชีพขายบริการของเหมียวแต่อย่างใด ซึ่งสังคมส่วนใหญ่ก็เพิ่งรู้จากการที่เหมียวพูดถึงอาชีพตัวเองในรายการวันนี้ ส่วนเรื่องที่จะพาผู้หญิงใหม่มาอยู่ในบ้านเดียวกัน หลายคนยืนยันว่า เป็นตัวเองก็คงรับไม่ได้เหมือนกัน

ผัวพังบ้าน

https://twitter.com/EarnLuv/status/1428241475012235272



ผัวพังบ้าน

ผัวพังบ้าน

ผัวพังบ้าน

ผัวพังบ้าน

ผัวพังบ้าน

ผัวพังบ้าน

ผัวพังบ้าน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้ใจผู้ชม ! แพร เมียหลวงโดนผัวพังบ้าน ไม่ประจานกิ๊กทำอาชีพอะไร อีกฝั่งโป๊ะแตกกันเอง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2564 เวลา 17:40:13 66,872 อ่าน
TOP