x close

เจอตัวแล้ว ! ไรเดอร์พ่อพระ คืนเงินค่าอาหาร-เขียนข้อความให้ มอบน้ำใจหลังลูกค้าติดโควิด

          เจอแล้ว หนุ่มไรเดอร์เจ้าของโน้ตข้อความสุดอบอุ่น ให้กำลังใจลูกค้าติดโควิด แถมคืนเงินค่าอาหารมื้อนี้ขอเลี้ยง เจ้าตัวเปิดใจ ยิ่งให้ยิ่งได้ แม่บอกช่วย ๆ กันไป


          จากกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @ppararyy ซึ่งเป็นผู้ป่วยโควิด 19 รักษาตัวอยู่ที่บ้าน เผยเรื่องราวประทับใจเกี่ยวกับไรเดอร์คนหนึ่ง หลังเธอสั่งอาหารออนไลน์ให้ไรเดอร์ของไลน์แมนมาส่งที่บ้าน แต่พอไปรับอาหารกลับพบว่าได้เงินคืนพร้อมมีโน้ตข้อความเขียนด้วยลายมือ ที่อ่านแล้วอบอุ่นใจ ระบุว่า

          "ค่าอาหารผมไม่คิดครับ เก็บเงินไว้รักษาตัวนะครับ บ้านผมก็อยู่ซอย 2 เหมือนกัน สู้กับโควิดหายไว ๆ นะครับ" จนกลายเป็นเรื่องราวซึ้งใจถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

อ่านข่าว : สาวติดโควิดสั่งอาหาร พอไปรับกลับได้เงินคืนมาพร้อมข้อความ น้ำตาไหลเลย

เจอตัวแล้ว ! ไรเดอร์พ่อพระ

          ล่าสุด (18 สิงหาคม 2564) ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าว มาอัปเดตระบุว่า เธอตามหาไรเดอร์เจ้าของโน้ตข้อความนี้เจอแล้ว หลังจากเพื่อนของไรเดอร์คนดังกล่าวได้แชร์ไอจีสตอรี่ของหนุ่มไรเดอร์ลงในทวิตเตอร์ เผยให้เห็นว่าเจ้าตัวได้รีทวีตข้อความของลูกค้าและตอบกลับมาอย่างน่ารักว่า "ก็ว่ารูปกับลายมือคุ้น ๆ ยินดีนะครับ" และอีกข้อความระบุ "ยิ่งให้ยิ่งได้ แม่บอกช่วย ๆ กันไปครับ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! ไรเดอร์พ่อพระ คืนเงินค่าอาหาร-เขียนข้อความให้ มอบน้ำใจหลังลูกค้าติดโควิด อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2564 เวลา 17:57:40 8,049 อ่าน
TOP