x close

คลิปอุทาหรณ์ลืมใส่เบรกมือ ไหลลงคลองหายวับในพริบตา แม้คนขับอยู่ใกล้ยังไม่รู้ตัว !




           คลิประทึก จอดรถไม่ใส่เบรกมือ รถไหลตกคลองหายวับในพริบตา เจ้าของอยู่ใกล้ ๆ ก็ยังไม่รู้สึกตัว หันกลับมาอีกทีรถหายแบบงง ๆ โชคดีไม่มีเด็กในรถ


           เรื่องอุบัติเหตุบนถนน มักมีโอกาสเกิดขึ้นได้เสมอ ถ้าหากเราประมาทหรือพลาดไปแค่นิดเดียว แม้กระทั่งการจอดรถเฉย ๆ ก็สามารถทำให้เกิดอุบัติเหตุแบบไม่คาดคิดได้ดังเรื่องที่จะนำเสนอต่อไปนี้

           วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ผู้ใช้ Tiktok boonanek25 โพสต์คลิป ชายคนหนึ่งมีการจอดรถทิ้งไว้บนลานกว้าง เพื่อลงจากรถไปทำธุระไม่ไกลจากรถ ดูเฉย ๆ มันก็ไม่น่าจะมีอุบัติเหตุอะไรได้ ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน จะเห็นได้ว่า รถค่อย ๆ ไหลไปข้างหน้าอย่างช้า ๆ เพราะไม่ได้ใส่เบรกมือ รถมุ่งเข้าสู้ตัวถนนที่มีรถสัญจรสวนกันไป-มา ถึงจังหวะนี้ก็รู้สึกระทึกแล้ว รถที่สวนมาจะเบรกทันหรือเปล่า

รถตกคลอง
ภาพจาก Tiktok @boonanek25

           โชคดีที่จังหวะรถพุ่งไปยังถนน ไม่มีรถสวนมาอย่างรวดเร็ว จึงไม่มีการชนกันขึ้น แต่รถคันดังกล่าว ยังคงพุ่งต่อไม่มีหยุด ไปยังข้างทางอีกฝั่งซึ่งเป็นคลอง แล้วรถก็ร่วงหล่นลงไป หายไปในพริบตา

           ด้านเจ้าของรถที่หันหลังให้กับรถอยู่ ก็ไม่ทันสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้น แม้กระทั่งจังหวะที่รถตกบ่อน้ำ น่าจะเป็นเหตุการณ์ที่มีเสียงดัง แต่เจ้าของก็ยังคงไม่รู้ตัวอยู่ดี เมื่อเสร็จธุระก็หันกลับมา เขาออกอาการงุนงงชัดเจน รถหายไปไหน จนมีคนวิ่งมาบอก ชี้ ๆ ว่า รถตกน้ำไปแล้ว เขาถึงรู้ตัว

รถตกคลอง
ภาพจาก Tiktok @boonanek25

รถจมน้ำไม่มาก ยังดึงขึ้นมาได้

           หลังจากรถตกน้ำไปแล้ว พบว่า สภาพคลองตรงจุดนี้ไม่ได้ลึกมาก อยู่ระดับเข่าคนเท่านั้น ทำให้มีพลเมืองดี 4 คน ลงน้ำไปช่วยดึงรถขึ้นมา ซึ่งเหตุการณ์นี้โชคดีตรงที่ไม่มีเด็กในรถ มิเช่นนั้นคงต้องใช้ค้อนหรือขวานทุบกระจกเพื่อช่วยคนขึ้นมาก่อน และงานช่วยเหลือจะยากเป็นเท่าตัว

รถตกคลอง
ภาพจาก Tiktok @boonanek25



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปอุทาหรณ์ลืมใส่เบรกมือ ไหลลงคลองหายวับในพริบตา แม้คนขับอยู่ใกล้ยังไม่รู้ตัว ! อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2564 เวลา 14:41:37 12,551 อ่าน
TOP