x close

ไรเดอร์คลั่งสติหลุด แก้ผ้าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ ก่อนตกใต้ฐาน ญาติเชื่อเป็นเพราะฤทธิ์ยา

 
              ไรเดอร์คลั่งสติหลุด แก้ผ้าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ ก่อนตกใต้ฐานลึก 10 เมตร พี่ชายเชื่อเป็นเพราะฤทธิ์ยา เผยน้องมีอาการคล้ายซึมเศร้า - กินโปร บอกเล่นยาบ้า


            วันที่ 20 สิงหาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ตรวจสอบไรเดอร์หนุ่มอายุ 25 ปี ก่อเหตุเปลือยกายขี่ จยย. รอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนมุดเข้าใต้ฐานอนุสาวรีย์ฯ แต่ออกมาไม่ได้จนต้องรอขอความช่วยเหลือ

            ด้านเจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดเขตราชเทวี เล่าว่า ขณะกำลังทำงานเห็นชายคนนี้ขี่ จยย. วนรอบอนุสาวรีย์ฯ ก่อนปีนเข้าไปภายในพยายามเข้าไปใต้ฐานของอนุสาวรีย์ฯ จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้า เดินวนรอบอนุสาวรีย์ฯ แล้วปีนออกมาเดินวนอีก 3-4 รอบ ทำให้ประชาชนในพื้นที่แตกตื่นเพราะคิดว่าเป็นการแก้บนหรือเป็นผู้ชุมนุมมาประท้วง

            เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความสะอาดเขตราชเทวี เล่าอีกว่า ต่อมาชายคนดังกล่าวก็ข้ามรั้วกลับเข้าไป และมุดไปใต้ฐานอนุสาวรีย์ฯ ตนพยายามค้นหาแต่ก็ไม่พบ กระทั่งได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังออกมาจากใต้ฐานอนุสาวรีย์ฯ จึงแจ้งกู้ภัยโรยตัวลงไปใต้ฐานลึกประมาณ 10 เมตร พร้อมนำถังออกซิเจนเข้าไปด้วยเพื่อช่วยเหลือ

            ด้านพี่ชายของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า น้องชายป่วยมีอาการคล้ายโรคซึมเศร้า ที่ผ่านมาอาการไม่รุนแรง ครั้งนี้ถือว่าแรงที่สุด ก่อนหน้านี้น้องทำลายกล้องวงจรปิดที่บ้าน เพื่อไม่ให้ตนติดตามพฤติกรรมการใช้ชีวิต ก่อนจะขี่ จยย. ออกมาก่อเหตุดังกล่าว เชื่อว่าน้องเครียดและน้อยใจครอบครัว

            ต่อมา เวลา 14.44 น. ศูนย์วิทยุพระราม199 รายงานว่า เหตุมีประชาชนตกหลุมดินที่ก่อสร้าง บริเวณเกาะพญาไท ฝั่ง ภัตตาคารพงหลี เจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือนำชายดังกล่าวขึ้นมาและนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี เป็นที่เรียบร้อย

แก้ผ้า

            ขณะที่รายงานจากข่าวช่องวัน ระบุว่า พี่ชายของผู้ก่อเหตุบอกว่าน้องชายของกินโปร (ยาเสพติดชนิดหนึ่ง) แต่ไม่รู้ว่ามีการเสพสารเสพติดอย่างอื่นหรือเปล่า ก่อนหน้านี้เริ่มมีอาการแปลก ๆ เพราะแต่งตัวออกจากบ้านไปทำงานแต่เช้า แต่ 9-10 โมง ก็กลับบ้านแล้ว ตนเป็นห่วงจึงติดกล้องวงจรปิด แต่น้องก็มาทำลายกล้องวงจรปิดดังกล่าว

            ที่ผ่านมา น้องไม่เคยรับการรักษาทางจิต แต่ครั้งนี้น่าจะต้องพาไปรักษาเป็นครั้งแรก จากการได้พูดกับน้องชายตอนที่มาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้ตะโกนถามน้องชายว่าได้เล่นยาไหม น้องชายตะโกนกลับมาว่าเล่นยาบ้า เลยคาดว่าที่เป็นแบบนี้เพราะฤทธิ์ของยาส่วนหนึ่ง



ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, ข่าวช่องวัน
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์คลั่งสติหลุด แก้ผ้าวิ่งรอบอนุสาวรีย์ชัยฯ ก่อนตกใต้ฐาน ญาติเชื่อเป็นเพราะฤทธิ์ยา อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2564 เวลา 18:10:53 7,018 อ่าน
TOP