x close

สาวฉีดสลายฟิลเลอร์ปาก กลายเป็นบวมสยอง หน้าเปลี่ยนสะพรึง ถึงขั้นหายใจไม่ออก

         สาวตั้งใจไปฉีดสลายฟิลเลอร์ปาก กลับบวมเป็น 2 เท่า จนหน้าเปลี่ยน กลายเป็นสะพรึง แพ้หนักถึงขั้นหายใจไม่ออก ต้องเรียกหน่วยฉุกเฉิน

 ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก tiktok@lauzyfaulks

         วันที่ 19 สิงหาคม 2564 เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ เผยเรื่องราวประสบการณ์จากอินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อว่า ลอเรน ฟอล์คเนอร์ เธอได้ตัดสินใจจะทำคลิปไปฉีดสลายฟิลเลอร์ปาก เพื่อนำมาแชร์ในโซเชียล แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาทำให้เธอต้องช็อกอย่างที่คาดไม่ถึง

         โดยลอเรนได้ถ่ายคลิปตั้งแต่เริ่มเดินทาง เพื่อจะได้ให้แฟน ๆ ที่ติดตามได้เห็นภาพก่อนและหลังทำ จากนั้นเมื่อไปถึงคลินิก ทางพนักงานก็ได้ทาครีมยาชาที่ริมฝีปากของเธอ ก่อนที่จะฉีดเอนไซม์ไฮยาลูโรนิเดส เพื่อให้เข้าไปสลายฟิลเลอร์ที่ปาก 

         แต่หลังจากนั้นประมาณ 2 นาทีเธอก็รู้สึกแปลก ๆ เหมือนจะหน้ามืด มีลมพิษขึ้นที่ตามร่างกาย แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มหายใจไม่ออก ทางพนักงานซึ่งมีความรู้ด้านการพยาบาล เห็นท่าไม่ดี คิดว่าน่าจะเกิดปฏิกิริยาแพ้ จึงรีบแจ้งหน่วยฉุกเฉินมาช่วยเหลือทันที

 ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก tiktok@lauzyfaulks

         ภายหลังจากได้รับยาและปลอดภัย ลอเรนได้แชร์ภาพอัปเดตใบหน้าของเธอ เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจ ริมฝีปากบวมเบ่ง ไปจนถึงส่วนอื่น ๆ ของใบหน้า ราวกับกลายเป็นคนละคน

         สำหรับอาการที่เกิดขึ้นกับเธอเรียกว่า Anaphylaxis คืออาการภูมิแพ้รุนแรงเฉียบพลัน ทั้งนี้เธอเผยว่า ก่อนหน้านี้เธอฉีดฟิลเลอร์ปากที่คลินิกดังกล่าว ซึ่งไม่เคยมีผลข้างเคียงหรืออาการแพ้ใด ๆ


         ภายหลังจากคลิปวิดีโอของเธอถูกโพสต์ได้เพียง 1 วัน ก็มีผู้เข้าไปชมกว่า 1.3 ล้าน เข้าไปคอมเมนต์ว่าน่ากลัว พร้อมทั้งแสดงความเป็นกังวลเกี่ยวกับอาการแพ้ดังกล่าว อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นอาการบวมของเธอก็ค่อย ๆ ยุบลงกลับมาเป็นปกติ

 ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก tiktok@lauzyfaulks

 ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก tiktok@lauzyfaulks

 ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก tiktok@lauzyfaulks

 ฉีดฟิลเลอร์
ภาพจาก tiktok@lauzyfaulks

ขอบคุณข้อมูลจาก thesun.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉีดสลายฟิลเลอร์ปาก กลายเป็นบวมสยอง หน้าเปลี่ยนสะพรึง ถึงขั้นหายใจไม่ออก โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 09:20:31 33,517 อ่าน
TOP