x close

เปิดแชต มาดามแมว อวดกินหรู บอกยืมเงินมาต้องใช้ให้คุ้ม ทิ้งเจ้าหน้าที่เครียด-ลาโลก

          เปิดแชต มาดามแมว อวดความกินหรูอยู่สบาย ยอมรับหน้าตาเฉย บอกยืมเงินคนอื่นมาใช้ ต้องใช้ให้คุ้ม ชาวเน็ตสวดยับไม่มีสำนึก จนเจ้าหนี้ต้องฆ่าตัวตาย

มาดามแมว, ยืมเงิน

         เป็นดราม่าร้อน ๆ ที่ชาวเน็ตให้ความสนใจอย่างมาก สำหรับ #มาดามแมว สาวประเภทสองชื่อย่อ ม. ที่ไปไล่ยืมเงินคนอื่นมากมาย แต่ไม่ยอมคืนจนทำให้เจ้าหนี้เดือดร้อน ซึ่งมีเคสหนักคนหนึ่ง คือรุ่นพี่ที่ไปกู้เงินนอกระบบมาให้ ม. ยืม รวมดอกเบี้ยเป็นเงิน 97,800 บาท ให้ด้วยความรักและไว้ใจ แต่ ม. กลับไม่ยอมคืนเงิน ติดต่อไม่ได้ ทำให้รุ่นพี่เดือดร้อนหนักมาก ต้องจ่ายหนี้แทนสัปดาห์ละ 12,000 บาท ทั้งที่ทำงานเงินเดือน 15,000 บาท จนสุดท้ายตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

         อ่านข่าว : สรุปดราม่า มาดามแมว หนี้สินท่วมหัว แต่ตัวอยู่สบาย เจ้าหนี้แสนลำบาก เครียดจนลาโลก

         ทั้งนี้ โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพแชตที่ ม. คุยกับเพื่อนคนหนึ่ง โดย ม. ส่งภาพอาหารและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปให้ เพื่อนจึงพิมพ์ไปว่า อยากกินหรูอยู่สบายบ้างจัง ซึ่ง ม. ตอบกลับมาว่า ยืมเงินเขามากินทั้งนั้นค่ะ ยืมเงินเขามาเนาะ ต้องใช้ให้คุ้ม ไหน ๆ ก็ยืมแล้ว และยังหัวเราะ 555 อีกด้วย

          งานนี้ทำเอาชาวเน็ตที่ได้เห็นแชตดังกล่าวคอมเมนต์สวดยับ มองว่า ม. ไม่มีสำนึกอะไรเลย แถมยังยอมรับหน้าตาเฉยว่ายืมเงินเขามาต้องใช้ให้คุ้ม ตัวเองกินหรูอยู่สบาย บ้างก็ไม่นึกถึงใจเจ้าหนี้บ้างเลย ทำลายความเชื่อใจที่ จ. มีให้ อุตส่าห์ยื่นมือช่วยเหลือตอนที่ลำบาก สุดท้ายปล่อยให้เขาต้องมาลำบากเพราะเรื่องของตนเอง กระทั่งตัดสินใจลาโลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดแชต มาดามแมว อวดกินหรู บอกยืมเงินมาต้องใช้ให้คุ้ม ทิ้งเจ้าหน้าที่เครียด-ลาโลก อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2564 เวลา 08:25:53 26,496 อ่าน
TOP