x close

สุชาติ สวัสดิ์ศรี พูดแล้ว หลังมีข่าวถูกถอดศิลปินแห่งชาติ ยังไงก็ขอไล่ประยุทธ์ก่อน !

 

          สุชาติ สวัสดิ์ศรี โพสต์เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวถูกถอดจากศิลปินแห่งชาติ ยืนยันยังไม่เห็นเอกสารอย่างเป็นทางการ ค่อยว่ากัน ตอนนี้ไล่ประยุทธ์ก่อน !

          จากกรณีมีข่าวว่า คณะกรรมการวัฒนธรรมแห่งชาติ มีมติสั่งถอด สุชาติ สวัสดิ์ศรี พ้นจากศิลปินแห่งชาติ แม้จะยังไม่ทราบเหตุผล แต่ก็มีหลายคนโยงว่าเป็นเรื่องที่เจ้าตัวชอบออกมาแสดงความคิดเห็นด้านการเมืองหรือไม่ ซึ่งหากถูกถอดถอนจริง จะเป็นคนแรกที่ถูกยกเลิกการประกาศยกย่องเชิดชูเกียรติศิลปินแห่งชาติ

          อ่านข่าว : มติสั่งถอด สุชาติ สวัสดิ์ศรี พ้นจากศิลปินแห่งชาติ คนโยงเหตุโพสต์เรื่องการเมือง


          ล่าสุด (20 สิงหาคม 2564) สุชาติ สวัสดิ์ศรี โพสต์ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยืนยันว่ายังไม่เห็นเอกสารใด ๆ เรื่องการถอดถอนตนเองออกจาศิลปินแห่งชาติ โดยระบุว่า "ขอให้เห็นจดหมายถอดถอนอย่างเป็นทางการจากกระทรวงวัฒนธรรมก่อนนะครับ ผมถึงจะให้ความเห็นกับสาธารณะ ช่วงนี้รวมพลังกันไล่ประยุทธ์ก่อน

          ทั้งนี้ ภายหลังโพสต์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนไม่เห็นด้วยกับมติดังกล่าว หากเป็นเรื่องจริง ซึ่งต้องรอดูว่าจะใช้เหตุผลอะไรในการถอดถอน นอกจากนี้ ยังมีคนคอมเมนต์ให้กำลังใจล้นหลาม

สุชาติ สวัสดิ์ศรี



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุชาติ สวัสดิ์ศรี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุชาติ สวัสดิ์ศรี พูดแล้ว หลังมีข่าวถูกถอดศิลปินแห่งชาติ ยังไงก็ขอไล่ประยุทธ์ก่อน ! โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2564 เวลา 17:24:12 7,211 อ่าน
TOP