x close

โซเชียลเงิบ ! สาวชวนกินผลไม้แปลก อร่อยฟินฟรุ้งฟริ้ง นี่แหละ.. กระเทียมหวาน !

 
             คอมเมนต์สนั่น สาวอเมริกันอัดคลิปชวนกินผลไม้แปลก อร่อยฟินเกินบรรยาย พร้อมโชว์สกิลใช้มีดปอก ขอเรียกสิ่งนี้ว่ากระเทียมหวาน ชาวอาเซียนเห็นแล้วเงิบ

  แคนดี้การ์ลิก !
ภาพจาก TikTok @missbedhead

             เป็นคลิปใน TikTok ที่สร้างความฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์ จนมีคนคอมเมนต์กันสนั่น สำหรับคลิปของ มิเชลล์ บราวน์ สาวอเมริกัน ชาวเมืองแคนซัสซิตี้ รัฐมิสซูรี สหรัฐอเมริกา ที่มาแนะนำผลไม้โปรดของเธอ สิ่งนี้มีรสชาติฟินเกินบรรยาย พร้อมตั้งชื่อให้เสร็จสรรพว่า "กระเทียมหวาน" (Candy Garlic) ส่วนแคปชั่นของคลิปก็บอกว่า "Sweet Garlic Fruit ?!"

             โดยในคลิปดังกล่าว มิเชลล์ ได้แนะนำผลไม้ชนิดนี้ พร้อมเผยวิธีกิน คือใช้มีดผ่าตรงกลางรอบ ๆ ผล ก่อนจะแงะฝามากินเป็นกลีบ ๆ อย่างเอร็ดอร่อย บรรยายรสชาติสุดฟิน บอกว่าผลไม้นี้กลิ่นเหมือนทับทิมผสมกุหลาบ รสชาติเหมือนลิ้นจี่ผสมมะม่วงผสมส้มในเวลาเดียวกัน และหากใครรู้ชื่อของผลไม้นี้ช่วยบอกเธอด้วย

  แคนดี้การ์ลิก !
ภาพจาก TikTok @missbedhead

             งานนี้ทำเอาชาวอาเซียนและคนที่รู้จักผลไม้นี้เงิบไปตาม ๆ กัน เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่าสิ่งนี้มันคือ Mangosteen หรือ "มังคุด" นั่นเอง ไม่ใช่กระเทียมหวาน !! ขณะหลายคนก็ถึงกับช็อกกับวิธีการปอกแบบใช้มีดของเธอ เพราะมองว่าค่อนข้างดูอันตราย แนะนำว่าใช้มือปอกก็ได้

             และหลังจากเจอคอมเมนต์ถล่มทลาย มิเชลล์ ก็โพสต์อีกคลิป บอกว่าตอนนี้เธอรู้แล้วว่าผลไม้ชนิดนี้ชื่อว่า Mangosteen (มังคุด) เธอไม่รู้มาก่อนว่ามันคือผลไม้ปกติ นึกว่ามีแค่บางช่วงเวลา ส่วนสาเหตุที่ใช้มีดปอกเพราะเคยเห็นแม่ทำ แม่ของเธอเป็นคนเวียดนาม แต่ไม่ได้บอกว่ามันเรียกว่าอะไร เธอเลยไม่รู้มาก่อนจริง ๆ
 
  แคนดี้การ์ลิก !
ภาพจาก TikTok @missbedhead

  แคนดี้การ์ลิก !
ภาพจาก TikTok @missbedhead

  แคนดี้การ์ลิก !
ภาพจาก TikTok @missbedhead




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลเงิบ ! สาวชวนกินผลไม้แปลก อร่อยฟินฟรุ้งฟริ้ง นี่แหละ.. กระเทียมหวาน ! อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2564 เวลา 12:13:42 56,106 อ่าน
TOP